Server cuối cùng còn sót lại đã ngừng hoạt động, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online trở thành “game chết”

Ngay sau thông báo của NPH về việc đóng cửa 3 cụm Server trong danh sách bảo trì thì ngày hôm nay, Đào Hoa Đảo – Cụm Server cuối cùng còn sót lại của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online cũng bất ngờ gặp sự cố và đã ngừng hoạt động…

Theo ghi nhận của cộng đồng game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ thì vào ngày hôm qua 23/5, cụm máy chủ cuối cùng của game là Đào Hoa Đảo đã bất ngờ rơi vào trạng thái ngừng vận hành. Ban đầu thì tất cả những người chơi đang hoạt động ở máy chủ này đã bị kick khỏi game, và sau đó thì mọi nỗ lực truy cập vào máy chủ này đều bất thành.

Thậm chí, mọi thông tin nhân vật hoặc các động thái tạo nhân vật của game thủ cũng đều không thực hiện được, và có thể nói cụm máy chủ này đã trở thành một Server chết.

tieungaogiangho Server cuối cùng còn sót lại đã ngừng hoạt động, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online trở thành game chết 1

Điều đáng nói là phía NPH VGG vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về sự cố này, và với việc Đào Hoa Đảo không thể hoạt động, cùng với 3 cụm máy chủ Hấp Tinh Đại Pháp, Lăng Ba Vi Bộ và Độc Cô Cầu Bại đã đóng cửa trước đó, thì Tiếu Ngạo Giang Hồ Online gần như đã rơi vào trạng thái “ngừng hoạt động”, dù chưa có thông tin chính thức từ NPH.

Toàn bộ 4 cụm Server bao gồm cả Đào Hoa Đảo đều trong trạng thái đóng cửa
Toàn bộ 4 cụm Server bao gồm cả Đào Hoa Đảo đều trong trạng thái đóng cửa

Không rõ rằng liệu trong một vài ngày tới, cụm máy chủ Đào Hoa Đảo có khả năng khắc phục sự cố và hoạt động trở lại hay không. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì việc Tiếu Ngạo Giang Hồ Online trở thành game chết dường như đã trở thành giọt nước tràn ly khiến game thủ hoàn toàn quay lưng về phía NPH, với rất nhiều những dòng trạng thái phẫn nộ trên MXH. Và nhiều người cũng cho rằng đây là một chiêu trò “đóng cửa game âm thầm để không phải đền bù” của NPH game.

tieungaogiangho3 Server cuối cùng còn sót lại đã ngừng hoạt động, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online trở thành game chết 3

tieungaogiangho3 Server cuối cùng còn sót lại đã ngừng hoạt động, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online trở thành game chết 4

tieungaogiangho3 Server cuối cùng còn sót lại đã ngừng hoạt động, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online trở thành game chết 5

Những thông tin mới nhất về tình trạng hoạt động của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo.