Bỏ túi các bí kíp đi chiến trường MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song

Sa trường ngàn dặm sống chết trong gang tấc, mỗi một giây phút cũng đáng giá ngàn vàng. Các bí kíp “gối đầu giường” dưới đây sẽ giúp game thủ chiếm ưu thế hơn khi đi chiến trường đối kháng đậm chất MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song. 

Chuyện đi chiến trường đối kháng 6vs6 trong Ngạo Kiếm Vô Song bị ăn hành SML là chuyện thường ngày ở huyện. Bởi mỗi một cuộc giao đấu với những đối thủ khác nhau bằng hàng ngàn lối đánh, dàn trận hoàn toàn khác nhau. Vì thế, game thủ cần note lại những bí kíp dưới đây để áp dụng mang về kết quả thắng chung cuộc cho đội nhà.

Bỏ túi các bí kíp đi chiến trường MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song

Luyện tập rồi…bung lụa

Trước khi xả thân trong chiến trận hỗn độn thì game thủ cần luyện tập để nâng cao công lực cũng như kĩ năng của bản thân. Phím “F” không thể giúp gamer chiến thắng trong trận đấu toàn các cao nhân anh hùng, phải sử dụng skill đúng lúc, đúng đối thủ. Nhiều gamer bỏ qua giai đoạn luyện tập ở Táng Long Cốc tiến thẳng đến Trích Tinh Lâu và bị bem đủ đường.

Đặc biệt với tính chiến thuật thì việc có kĩ năng và thể lực nhân vật tốt là yếu tố khá quan trọng. Kiên trì luyện tập và đúng thời điểm, game thủ thỏa sức bung lụa bằng hàng chục skill từ né đòn, tấn công hay khinh công thoát nguy mà không lo bị thọt.

Bỏ túi các bí kíp đi chiến trường MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song

Chọn mặt gửi vàng

Tinh thần đồng đội và tuân thủ chiến lược đề ra chính là yếu tố quan trọng giúp các đội giành lấy ngôi vị cao nhất trong trận chiến PK 6vs6. “Không sợ kẻ thù mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu”, đó là câu nói cửa miệng của hầu hết các gamer. Vì thế, một chiến binh “đáng đồng tiền bát gạo” không những có tài nghệ võ học mà còn phải hội đủ các yếu tố nhu cương hòa hợp.

Bỏ túi các bí kíp đi chiến trường MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song

Khi chiến trường đối kháng không còn là 6vs6 mà trở thành 1vs11 hoặc 4vs7 thì dù là sát thủ với tuyệt kĩ last hit như Đường Môn, Võ Đang, Cái Bang cũng điên máu khi ăn hành từ đồng đội. Nga My, Đào Hoa Đảo dài tay đến đâu rồi sẽ bị “dập” tơi tả nếu không có “bức tường” Thiếu Lâm, Thiên Vương . Vì vậy, việc chọn mặt gửi vàng những vị trí key cũng như đưa ra chiến thuật là vô cùng quan trọng để mang đến chiến thắng cho toàn đội.

Một trận đánh - ngàn cách build chiến thuật

Chiến trường đối kháng mang đậm chất MOBA – Táng Long Cốc, Trích Tinh Lâu mở ra hàng ngày nhưng mỗi một lần tham gia vẫn hệt như chưa từng. Mỗi đội có cách build chiến thuật và đội hình khác nhau, vì thế game thủ phải linh hoạt thay đổi kế sách của mình.

Bỏ túi các bí kíp đi chiến trường MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song

Nếu như Táng Long Cốc, phe tay dài được ưu ái dàn trận và đẩy thế thân như Thiếu Lâm, Thiên Vương, Đường Môn làm bia đỡ đạn, những chiến binh linh hoạt như Tiêu Dao, Nhạn Linh hay Côn Luân thì rà đường thám thính trước. Nhưng nếu đụng độ phải “tường lửa” của đội bạn thì nhất định phải có Võ Đang, Nga My buff, dù dame to cỡ nào mà bình HP cạn thì thánh thần cũng không cứu được.

Nhưng khi đi Trích Tinh Lâu, game thủ liền chuẩn bị sẵn “dao găm” - Côn Luân với biệt tài tàng hình, hoặc Nhạn Linh di chuyển nhanh nhẹn để ra chiêu đương lúc thế trận loạn lạc, đánh lén đôi khi hữu dụng hơn cả chính diện tấn công. Song, nếu gặp phải phe địch với hàng rào tấn công quá gắt thì phái cận chiến lại lên ngôi. Bởi thế mới nói, chỉ một trận đánh mà game thủ có hàng ngàn cách build nhân vật và chiến thuật khác nhau, nếu ai chưa từng dụng quân một lần ít nhiều sẽ bị khớp khi mới vào trận, chưa kịp định hình đã bị đánh tơi tả.

Bỏ túi các bí kíp đi chiến trường MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song

Nhìn chung, với những tính năng tưởng chừng đã cũ của Ngạo Kiếm Vô Song lại thỏa mãn được giới mộ điệu vừa thích game kiếm hiệp, vừa thích MOBA. Chơi game không đơn thuần hì hục làm nhiệm vụ mà còn phải xông pha cùng đồng đội trải nghiệm sinh tử, vinh quang tại chiến trường đối kháng đậm chất MOBA, mở ngay ngày đầu ra máy chủ mới Âu Dương Phong (25/05). Kèm theo đó, sự kiện Ngũ Niên Thiên Hạ chào mừng sinh nhật 5 tuổi của Ngạo Kiếm Vô Song vẫn đang diễn ra với rất nhiều phần thưởng có giá trị.

Tham khảo thêm về chiến trường MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song, tại:

Trang chủ: http://nkvs.vn/home.html

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn/?ref=br_rs

Group: https://www.facebook.com/groups/nkvs.vn/?fref=nf