[Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC

Là một tựa game đa nền tảng song trên thực tế, Kiếm Ma H5 lại gặp khá nhiều bất cập trên PC, và phiên bản di động của trò chơi cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng…

.

Kiếm Ma H5 Gameplay

Sự thể hiện “dưới mức kỳ vọng” ở đây chính ở vấn đề giao diện game. Ngay cả trên di động thì Kiếm Ma H5 vẫn cho thấy một giao diện khá…”tù” khi game hiển thị với màn hình dọc, góc nhìn khá hạn chế và hệ thống tính năng cũng chiếm một diện tích khá lớn trên màn hình.

Ưu điểm của Kiếm Ma H5 là việc hoạt động khá mượt trên trình duyệt của di động, người chơi không cần thiết phải tải game về máy mà vẫn có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi.

kiemmah5-1 [Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC 1

Còn đối với phiên bản PC, lại có một bất cập không hề nhỏ khi game không tự động chỉnh sửa kích cỡ giao diện phù hợp với màn hình, đối với người chơi sử dụng màn hình nhỏ như Laptop (16 inch trở xuống), sẽ phải có thêm thao tác thu nhỏ màn hình hiển thị để có thể bao quát hết giao diện game.

kiemmah5-2 [Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC 2

Về mặt lối chơi, Kiếm Ma H5 sở hữu hệ thống tính năng khá đơn giản nhưng mang tính trải nghiệm khá cao, ngay từ khi bắt đầu, người chơi sẽ chỉ tập trung vào công việc đánh quái, săn Boss, Vượt ải. Những hoạt động này sẽ mang đến một số lượng trang bị ngẫu nhiên giúp cho chỉ số lực chiến của nhân vật tăng tiến liên tục.

Dù chỉ sở hữu 2 Class nhân vật chủ đạo, nhưng việc kết hợp một đội hình chiến đấu với những trợ thủ khác nhau cũng khiến cho Kiếm Linh H5 sở hữu một lối xây dựng nhân vật khá đa dạng, ít trùng lặp.

kiemmah5-3 [Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC 3

Ngoài ra Kiếm Linh H5 sẽ khiên người chơi thỏa mãn với nhiều tính năng của game nhập vai như Boss thế giới, chiến trường, PK,… Nhìn chung, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê dòng game kiếm hiệp nhập vai nhưng không có nhiều thời gian cho cày cuốc.

Tuy nhiên, lối chơi của game lại xuất hiện thêm một điểm trừ nữa, khi hệ thống kỹ năng nhân vật không được hiển thị trên giao diện, nghĩa là người chơi phải phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống Auto từ A-Z. Rõ ràng là về bản chất, Kiếm Ma H5 có vẻ như hướng đến mục tiêu cày cuốc đơn thuần hơn là chú trọng vào PK.

Một vài hình ảnh trong game:

kiemmah5-4 [Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC 4

kiemmah5-1 [Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC 5

kiemmah5-1 [Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC 6

kiemmah5-1 [Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC 7

kiemmah5-1 [Trải nghiệm] Kiếm Ma H5: Game đa nền tảng chơi mượt trên điện thoại nhưng chưa tối ưu hóa giao diện PC 8

Trang chủ: https://kiemmah5.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemmah5/