58 tuổi vẫn được vợ "thả xích", ủng hộ cho đi đóng phim cùng Yua Mikami, ông chú tiết lộ lý do khó đỡ khiến ai cũng bất ngờ

Đã u60 nhưng ông chú "quen mặt" này thậm chí còn được vợ đồng ý cho đi đóng cặp với Yua Mikami chỉ vì một lý do.

Câu chuyện về những nữ diễn viên như Yua Mikami, vượt qua định kiến của người thân hay gia đình để có thể trở nên nổi tiếng trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản có lẽ chúng ta đã được nghe khá nhiều. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người đặt câu hỏi về trường hợp của các nam diễn viên. Liệu họ có được gia đình, hay thậm chí là vợ mình ủng hộ để theo đuổi công việc này? Mỗi người chắc chắn có một hoàn cảnh riêng, thế nhưng như trường hợp của Sagawa Kinji - một ông chú có lẽ không còn xa lạ với cộng đồng mạng thì lại quả là khó đỡ.

58 tuổi vẫn được vợ thả xích, ủng hộ cho đi đóng phim cùng Yua Mikami, ông chú tiết lộ lý do khó đỡ khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1.

Sagawa Kinji - nhân vật chính trong câu chuyện

Cụ thể, Sagawa năm nay đã 58 tuổi và thậm chí ông còn là một người cha với đàn con 3 đứa đều đã trưởng thành. Ra mắt ngành công nghiệp AV Nhật Bản vào năm 1991, tính tới nay, Sagawa đã có xấp xỉ 30 năm gắn bó, "sinh tồn" với công việc này và luôn được đánh giá là một trong những diễn viên có năng lực, nổi tiếng chỉ sau duy nhất Ken Shimizu. Kỹ năng diễn xuất đỉnh cao, giọng nói trầm ấm, đậm chất đàn ông và quan trọng nhất là thể lực không thay đổi theo năm tháng, Sagawa đang là một trong những nam diễn viên AV top đầu tại Nhật Bản.

58 tuổi vẫn được vợ thả xích, ủng hộ cho đi đóng phim cùng Yua Mikami, ông chú tiết lộ lý do khó đỡ khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 2.

Đã 58 tuổi và có 3 người con trưởng thành, thế nhưng Sagawa vẫn gắn bó với nghề diễn viên phim 18+ của mình

Và chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng Sagawa cũng đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thậm chí còn bị vợ ngăn cản khi quyết định dấn thân vào con đường này. Điều này cũng dễ hiểu thôi, tuy nhiên đó là với trường hợp bình thường. Còn Sagawa mới đây trong một bài phỏng vấn lại mang tới câu chuyện mà có lẽ ngay cả những người lạc quan nhất cũng chẳng thể tưởng tượng ra đượng. Theo đó, như Sagawa tiết lộ, vợ anh chẳng những không hề tỏ ra khó chịu, tìm cách ngăn cản mà còn hoàn toàn ủng hộ công việc của chồng và lý do thì cũng rất "củ chuối".

58 tuổi vẫn được vợ thả xích, ủng hộ cho đi đóng phim cùng Yua Mikami, ông chú tiết lộ lý do khó đỡ khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 3.

Điều đáng ngạc nhiên là ông lại rất được vợ ủng hộ công việc này vì lý do khá khó đỡ

Theo đó, thời còn trẻ trung, Sagawa đã không ít lần "lừa dối" vợ mình, thậm chí còn rất chủ động trong việc ngoại tình. Thế nên, ngay khi nghe được tin Sagawa muốn dấn thân thử sức vào lĩnh vực đóng phim 18+ tại Nhật Bản, vợ anh lại cực kỳ ủng hộ, đồng thời đưa ra luận điểm rất khó đỡ rằng "Dù gì thì anh cũng ăn vụng, nhưng ít ra từ bây giờ còn được trả lương, cũng coi như là có công việc đàng hoàng". Quả thật, luận điểm của vợ Sagawa đưa ra nghe qua thì cũng khá thuyết phục nhưng chắc chắn khiến cho không ít người phải kinh ngạc về sự tích cực của cô.

58 tuổi vẫn được vợ thả xích, ủng hộ cho đi đóng phim cùng Yua Mikami, ông chú tiết lộ lý do khó đỡ khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 4.

Sagawa đang là một trong những nam diễn viên hàng đầu của ngành công nghiệp

Sagawa đương nhiên rất biết ơn vợ mình. Thậm chí như anh chàng tiết lộ, càng đóng nhiều phim thì lại càng thấy yêu vợ mình hơn nữa và sự ủng hộ này mang tới những tín hiệu rất tích cực cho cuộc sống hôn nhân của anh. Và với việc có một chỗ dựa ở hậu phương vững chắc như vậy, không khó hiểu khi anh chàng nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên xuất sắc nhất của ngành công nghiệp. "Cô ấy là một người vợ rất thấu hiểu và nhẫn nhin" - Sagawa chia sẻ.