Genshin Impact: Tóm tắt những sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản 1.3

Buổi live stream trực tiếp về các sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản 1.3 của tựa game Genshin Impact đã được ra mắt. Cùng KenhTinGame tìm hiểu xem phiên bản 1.3 có gì thú vị.

Vào tối ngày 22/01 thì buổi live stream trực tiếp về các sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản 1.3 của tựa game Genshin Impact đã được ra mắt. Cùng Game4V tìm hiểu xem phiên bản 1.3 có gì thú vị.

Đầu tiên đó là nhân vật, đúng như dự đoán, Xiao sẽ là nhân vật đầu tiên được ra mắt trong phiên bản 1.3 của tựa game Genshin Impact. Điều này không gây bất ngờ với người chơi khi mà những thông tin liên quan đến Xiao và phiên bản 1.3 đã bị rò rỉ rất lâu từ trước. Nhưng nhân vật thứ hai xuất hiện trong phiên bản 1.3 lại không phải là Hutao như nhiều người nghĩ mà thay vào đó là “Mèo điện” Keqing. Có một chi tiết khá thú vị đó là banner Xiao chỉ xuất hiện trong vòng 14 ngày thay vì 21 ngày như những banner thông thường. Theo lịch phát hành dự kiến chúng ta được thấy trong trailer, Xiao chỉ ra mắt từ ngày 03/02 đến 17/02 là Keqing xuất hiện. Đây là một thay đổi mới lạ của Mihoyo và chắc chắn họ đang có một kế hoạch gì đó.

Người chơi sẽ được tặng miễn phí10 vé quay khi đăng nhập 7 ngày trong thời gian diễn ra sự kiện (11/2 – 26/2). Cũng như được lựa chọn miễn phí một nhân vật 4 sao thuộc Liyue tự chọn (18/2 – 7/3).

Chế độ Co-op mới tạm gọi là khiêu chiến thủ thành (Tower Defense): Đây là chế độ mà chúng ta hợp tác với những người chơi khác và phòng thủ những đợt tấn công từ quái cũng như xây trụ để dễ dàng phòng thủ hơn.

Genshin Impact: Tóm tắt những sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản 1.3

Genshin Impact: Những sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản 1.3

  • Sự kiện nhiếp ảnh: dùng máy chụp ảnh trong game đi chụp ảnh đẹp để đổi phần thưởng.
  • Sự kiện đi săn Rồng đất trưởng thành: Phái đội đi thám hiểm để tìm chúng, có thể sử dụng sự trợ giúp từ những nhân vật của bạn bè.
  • Boss tinh anh mới: Rồng đất cổ đại, đây là con boss mới và nguyên liệu rớt ra từ nó dùng để đột phá Xiao/
  • Cập nhật thư viện sách có hình của quái và động vật.
  • Công thức chuyển đổi hệ của đá đột phá (sử dụng Dust of Azoth).
  • Máy tái chế (Parametric Transformer): bỏ vào nguyên liệu rớt từ quái mà không dùng đến và sau khi thực hiện tái chế sẽ cho ra những nguyên liệu ngẫu nhiên (sách, sách thiên phú, đá đột phá, …). Hoàn thành xong thì phải đợi 7 ngày mới được sử dụng tiếp.
  • x2 phần thưởng hoa địa mạch khi sử dụng 20 nhựa, giới hạn 3 lần trong ngày, theo live thì event diễn ra trong hơn 1 tháng.

Đó là tóm tắt những gì chúng ta biết được về phiên bản 1.3 của tựa game Genshin Impact, tuy đã khá đầy đủ nhưng vẫn có một vài vấn đề quan trọng mà Mihoyo không đề cập đến đó là những thông tin về Zhongli làm lại cũng như phiên bản 1.3 thật sự kéo dài bao lâu? Nói chung là người chơi vẫn phải đợi thêm những tin tức khác bề phiên bản này khi nó sắp được ra mắt.

Genshin Impact: Tóm tắt những sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản 1.3

Genshin Impact: Những tính năng mới được ra mắt vào phiên bản 1.3

tại đây.