AIC 2021: Saigon Phantom đối mặt với 2 đại diện của Thái Lan ở vòng Tứ Kết

Vòng bảng của AIC 2021 đã chính thức khép lại, đội tuyển Saigon Phantom đối mặt với 2 đại diện của Thái Lan ở vòng Tứ Kết

Những trận đấu vô kịch tính ở vòng bảng đã khán giả mong chờ hơn nữa trong vòng Tứ Kết của AIC 2021. 14 đội tuyển tới từ 8 khu vực đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và mãn nhãn cùng những màn so tài đỉnh cao của các siêu sao hàng đầu.

Tám đội tuyển xuất sắc giành quyền bước tiếp vào Tứ kết sau khi vòng bảng kết thúc bao gồm:

  • V Gaming (hạng 1 bảng A)
  • dtac x Talon (hạng 2 bảng A)
  • Buriram United Esports (hạng 3 bảng A)
  • MAD Team (hạng 4 bảng A)
  • ONE Team Esports (hạng 1 bảng B)
  • Saigon Phantom (hạng 2 bảng B)
  • Hong Kong Attitude (hạng 3 bảng B)
  • Valencia CF Esports (hạng 4 bảng B)

Dưới sự mong chờ của người hâm mộ, vòng Tứ kết sẽ diễn ra từ ngày 09/12 đến 12/12 theo thể thức nhánh thắng nhánh thua. Loạt trận đầu tiên của Tứ kết và loạt trận đầu tiên của nhánh thua sẽ thi đấu theo thể thức BO5, tất cả các trận đấu sau đó sẽ diễn ra theo thể thức BO7.

Việt Nam chúng ta sẽ có 2 đại diện là V Gaming và Saigon Phantom ra sân thi đấu. V Gaming với chuỗi 6 trận toàn thắng tại vòng bảng đã xuất sắc giành được ngôi đầu bảng A, đồng nghĩa với việc họ sẽ chạm trán với Valencia CF Esports – đội tuyển đứng thứ 4 bảng B trong trận Tứ kết 1 diễn ra vào lúc 12h00.

Với phong độ thi đấu ấn tượng cùng sự tỏa sáng ở mọi vị trí và tinh thần thoải mái sau khi vòng bảng khép lại, V Gaming được kỳ vọng sẽ có thể đánh bại đại diện của Thái Lan và bước tiếp vào vòng sau, tiếp tục chứng minh mình hoàn toàn là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Còn đội tuyển Saigon Phantom sẽ đối mặt với Buriram United Esports diễn ra vào lúc 15h00 cùng ngày. Tại kỳ AWC 2021 vừa qua, những “Bóng ma Sài thành” đã đả bại Buriram United Esports với tỉ số sát nút 4-3 và có được tấm vé tiến tới Bán kết.

Ở lần tái ngộ này, Saigon Phantom là đội được đánh giá cao hơn với dàn tuyển thủ trẻ tiềm năng cùng màn thể hiện ấn tượng tại vòng bảng.

Tuy nhiên, Buriram United Esports vẫn là cái tên không thể xem thường tại các giải đấu quốc tế với kinh nghiệm thi đấu dày dạn cùng những tuyển thủ có khả năng “gánh team” như Nunu. Hi vọng rằng Bâng cùng các đồng đội sẽ một lần nữa vượt qua Buriram United Esports để tiếp tục hành trình đến với ngôi vương AIC.

MỤC LỤC [Hiện]