Ăn mừng đạt 100k subs, nữ Youtuber chiêu đãi fan màn khoe ngực nóng bỏng nhưng lại khiến nhiều người "rùng mình", ngán ngẩm

Không phải ai cũng cảm thấy tán đồng với cách cám ơn của cô nàng Youtuber này.

Velvet là nickname của cô nàng Youtuber, streamer người Hàn gây chú ý trên MXH với khả năng thể hiện những màn vũ đạo siêu gợi cảm. Nhưng điểm nhấn trong những điệu nhảy của người đẹp này lại không phải vũ đạo hay động tác uyển chuyển mà lại là chính vòng 1 ngoại cỡ của cô nàng. Thời gian gần đây, Velvel đã chịu khó ra ngoài để thực hiện những vlog có nội dung chia sẻ cuộc sống cá nhân. Để rồi theo thời gian, khi tập trung "nguồn lực" vào kênh Youtube, cô nàng cũng đã có được thành quả đầu tiên với việc đạt được 100.000 subs, tương đương với nút bạc của Youtube.

Ăn mừng đạt 100k subs, nữ Youtuber chiêu đãi fan màn khoe ngực nóng bỏng nhưng lại khiến nhiều người rùng mình, ngán ngẩm - Ảnh 1.

Cô nàng Velvet nổi tiếng với những màn khoe vòng một nóng bỏng

Và để tri ân cũng như cám ơn các fan, cô nàng đã tung ra một video mới với tiêu đề "Xin cám ơn". Điều đáng nói là ở trong đó, Velvet vẫn tiếp tục những nội dung vô cùng "nhạt" của mình nhưng lại khiến cho không ít người phải chú ý tới. Cụ thể, diện cho mình bộ bikini vô cùng "chật chội" với vòng một bị bó sát, chèn ép tới mức như muốn rơi ra ngoài, nàng Youtuber khiến cho ngay cả người xem cũng phải cảm thấy đỏ mặt. Và với bối cảnh ở hồ bơi, cô nàng đơn giản là chẳng làm gì nhiều ngoài việc liên tục có các động tác khoe dáng, khoe thân hình gợi cảm và tung tăng dưới làn nước trong xanh.

Ăn mừng đạt 100k subs, nữ Youtuber chiêu đãi fan màn khoe ngực nóng bỏng nhưng lại khiến nhiều người rùng mình, ngán ngẩm - Ảnh 2.

Một số hình ảnh của cô nàng Youtuber trong video mới

Ăn mừng đạt 100k subs, nữ Youtuber chiêu đãi fan màn khoe ngực nóng bỏng nhưng lại khiến nhiều người rùng mình, ngán ngẩm - Ảnh 3.

Những màn khoe vòng một của Velvet lộ rõ qua các hành động của cô nàng

Tuy nhiên, điều này chẳng hề giúp cho cô nàng nhận được nhiều lời khen. Thay vào đó, một số ý kiến còn cho rằng họ cảm thấy khá "khó thở" với màn khoe ngực ngồn ngộn và có phần phản cảm tới từ cô nàng Youtuber. Dẫu biết rằng điều này chẳng sai, cũng chẳng phạm luật, thế nhưng không phải ai cũng cảm thấy thích thú trước vòng một "siêu khủng" của cô nàng. Và cũng phải nói thêm rằng ngoài ưu thế về vóc dáng, hay cụ thể là đôi gò bồng đảo ngoại cỡ thì Velvet cũng không quá ưa nhìn, xinh xắn và nội dung trên sóng livestream hay kênh Youtube cũng đều khá nhạt nhòa.

Ăn mừng đạt 100k subs, nữ Youtuber chiêu đãi fan màn khoe ngực nóng bỏng nhưng lại khiến nhiều người rùng mình, ngán ngẩm - Ảnh 4.

Cô nàng Youtuber chủ yếu được đánh giá cao nhờ vào vòng một ngoại cỡ của mình

Thực tế thì cách đây vài tháng, cái tên Velvet vẫn chẳng quá nổi bật và được nhiều người biết tới. Đó là khi mà cô nàng theo đuổi định hướng nội dung ASMR, tạo ra những âm thanh, tiếng động làm người xem cảm thấy dễ chịu. Nhưng kể từ khi nhận ra "chân lý" của công việc này, Velvet bất ngờ nổi lên như diều gặp gió. Đơn giản lắm, cô nàng từ bỏ hẳn việc tạo ra âm thanh, thay vào đó đánh tới thị giác của độc giả khi luôn xuất hiện trên sóng livestream, vlog hay các video trên Youtube một cách siêu gợi cảm cùng điểm nhấn là vòng một "phá đảo" của mình. Một thay đổi nhỏ, nhưng hiệu quả thì lớn tới mức chẳng thể ngờ được. Các video trên Youtube của cô nàng giờ đây thậm chí còn vươn lên được tới con số cả triệu view, mỗi lần livestream cũng thu hút tới hàng chục nghìn người theo dõi

Ăn mừng đạt 100k subs, nữ Youtuber chiêu đãi fan màn khoe ngực nóng bỏng nhưng lại khiến nhiều người rùng mình, ngán ngẩm - Ảnh 5.

Sau những sự thay đổi thức thời

Ăn mừng đạt 100k subs, nữ Youtuber chiêu đãi fan màn khoe ngực nóng bỏng nhưng lại khiến nhiều người rùng mình, ngán ngẩm - Ảnh 6.

Thì giờ đây cô nàng đã cực kỳ nổi tiếng