Audition: Game thủ “tá hỏa” khi mất baby cũ sau update 4.0

Với hệ thống Baby mới trong bản cập nhật 4.0 của New Audition, nhiều game thủ đã tá hỏa khi phát hiện hệ thống baby cũ trong Vườn Tình Yêu đã bị loại bỏ hoàn toàn.

Trong tháng trước, cộng đồng Thành phố vũ hội đã bàn tán xôn xao về hệ thống Baby mới sắp ra mắt cùng bản cập nhật 4.0, tuy nhiên vẫn có khá nhiều vũ công thích baby cũ trong Vườn Tình Yêu vì có giai đoạn chăm sóc từ lúc bé tới trưởng thành khá dễ thương. Mặc dù 2 hệ thống này là riêng biệt nhưng khi update 4.0 ra mắt, hệ thống Baby cũ đã được dẹp bỏ để nhường chỗ cho Baby Shop mới khiến nhiều game thủ tá hỏa vì bỗng dưng “mất” đứa con vừa mới chăm bẵm chơi đùa cùng tối hôm qua.

4.0 Audition: Game thủ tá hỏa khi mất baby cũ sau update 4.0 1

Bên cạnh việc mất baby cũ thì các vũ công này cũng bày tỏ ý kiến không hài lòng với việc mua baby trong shop – hệ thống cũ yêu cầu các vũ công phải có nhẫn và chăm baby trong Vườn Tình Yêu từ khi là mầm cây tới lúc nằm nôi, trưởng thành rồi ra tủ đồ dạo chơi cùng bố mẹ, tuy công phu và tốn kém thời gian nhưng cũng là để tạo tình cảm thân thiết với “bé yêu” hơn. Hệ thống Baby mới hiện tại cho phép mọi vũ công mua Baby (dành cho các ông bố bà mẹ đơn thân) và cũng có hệ thống nhiệm vụ để người chơi chăm sóc, phát triển cho baby trưởng thành nhưng nó mang tính chất RPG nhiều quá khiến nhiều game thủ cảm thấy xa lạ, không thân thiện như các hành động cho ăn, tắm giặt, ru ngủ… trong hệ thống baby cũ.

thumb Audition: Game thủ tá hỏa khi mất baby cũ sau update 4.0 2

VTC đã xác nhận sẽ có chính sách bồi thường cho các vũ công sở hữu Baby cũ cũng như đang chăm dở Baby chưa ra tủ đồ – hiện tại vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề nâng cấp này vì Baby được “phổ cập” với hình dáng mặc định cho mọi game thủ, phải tốn tiền mua sắm trang phục cho bé yêu cũng như mất đi các tương tác chăm sóc cũ đang khiến nhiều vũ công ức chế. Số khác thì lại cho rằng thay đổi này là hợp lý với nguyện vọng cá tính hóa Baby của cộng đồng, và hệ thống Baby cũ không thể đáp ứng được điều này nên thay thế bằng Baby Shop rõ ràng là hợp lý hơn.

ucche2 Audition: Game thủ tá hỏa khi mất baby cũ sau update 4.0 3

ucche3 Audition: Game thủ tá hỏa khi mất baby cũ sau update 4.0 4

Bạn đánh giá thế nào về hệ thống Baby mới trong BCN 4.0 của New Audition? Hãy để lại bình luận cho KenhTinGame biết với nhé!

Trang chủ Audition: https://au.vtcgame.vn/