Chuyện thật không đùa, chỉ livestream bán quần áo, nàng hot girl kiếm cả nghìn tỷ mỗi năm

Đi học đi làm gì nữa, về mở livestream bán đồ thôi anh em.

Thời buổi công nghệ, Internet phát triển, hình thức các hot girl livestream bán hàng có lẽ đã không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Để rồi dần dần trong thời đại số, việc bán hàng online đôi khi còn trở nên phổ biến hơn hẳn so với cách truyền thống. Chắc hẳn chúng ta vẫn luôn tò mò về con số thu nhập của công việc này, và nếu muốn tìm một hình mẫu thành công, hãy cứ tới với cô nàng Zhang Dayi - một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc và có thu nhập cả nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Chuyện thật không đùa, chỉ livestream bán quần áo, nàng hot girl kiếm cả nghìn tỷ mỗi năm - Ảnh 1.

Xin nhắc lại là nghìn tỷ nhé, và đây là con số nghiêm túc chứ không hề đùa cợt một chút nào. Được biết, nàng hot girl sinh năm 1988, cô nàng bắt đầu được nhiều người biết tới thông qua việc làm mẫu trên các tạp chí thời trang vào năm 2009. Gắn bó với công việc suốt 5 năm, cuối cùng, Zhang Dayi quyết định "chơi lớn" khi mở một cửa hàng của riêng mình trên Taobao cùng bạn trai - người cũng sáng lập công ty thương mại điện tử Ruhan.

Chuyện thật không đùa, chỉ livestream bán quần áo, nàng hot girl kiếm cả nghìn tỷ mỗi năm - Ảnh 2.

Và dường như đây là quyết định bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc đời của nàng hot girl vậy. Chỉ trong 1 năm rưỡi, lượng người theo dõi tài khoản Weibo của cô đã tăng như phi mã, từ 250.000 lên 4 triệu rưỡi. Giờ đây, Zhang Dayi thậm chí còn từ bỏ hoàn toàn sự nghiệp người mẫu mà tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Việc của cô cũng tương đối đơn giản, livestream rồi thay liên tục các mẫu quần áo mới, đóng vai trò như một người tư vấn, thiết kế, người mẫu luôn. Mỗi video của Zhang Dayi luôn thu hút tới hàng triệu người xem, và điều này khiến cho doanh thu của cô cũng tăng lên đáng kể. Tất nhiên, cũng phải kể tới gương mặt ưa nhìn và cơ thể hấp dẫn của cô nàng nữa.

Chuyện thật không đùa, chỉ livestream bán quần áo, nàng hot girl kiếm cả nghìn tỷ mỗi năm - Ảnh 3.

Năm 2016, Zhang Dayi kiếm được 46 triệu USD (hơn 1.000 tỷ đồng) nhờ vào công việc livestream bán hàng của mình. Số tiền này thậm chí còn khiến cho các sao hạng A của C-biz như Phạm Băng Băng cũng phải ngưỡng mộ.