PewDiePie: Fan hâm mộ BTS là những người "điên rồ nhất hành tinh"

Ông vua YouTube PewDiePie tuyên bố rằng người hâm mộ BTS "là những kẻ điên rồ nhất hành tinh" khi xem một clip về một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của nhóm nhạc này.

BTS là một trong những nhóm nhạc KPOP nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và xuất hiện lần đầu vào năm 2013, họ đã thu hút được một lượng fan trung thành từ khắp nơi trên thế giới. PewDiePie đã chứng minh điều này trong một clup tải lên vào ngày 11 tháng 1, khi Pewd xem clip về một người hâm mộ, người đã đưa nỗi ám ảnh của anh ta lên một tầm cao mới bằng cách sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống như thành viên Jimin của BTS. YouTuber nổi tiếng đã xem video về một fan hâm mộ BTS đã chi hơn 150.000 đô la để chỉnh sửa gương mặt cho giống thần tượng của mình: "Bạn biết tôi sẽ không nói dối. Tôi cũng thích KPOP. Nhưng tôi nghĩ bạn biết đấy, có một giới hạn cho tất cả mọi thứ. Chúa ơi! " Anh ấy đã rất ngạc nhiên bởi sự thừa nhận của fan hâm mộ này rằng các thần tượng KPOP được "sản xuất" để trở nên hoàn hảo, và vẫn muốn mô phỏng điều đó. Anh nói: "Đúng vậy, đó là toàn bộ vấn đề, tất cả đều được sản xuất. Tất cả họ đều phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Tất cả chỉ là các công ty sản xuất những ngôi sao giống như một máy chạy bộ vậy". Pewds sau đó đã thốt lên rằng các fan của BTS thật điên rồ. Anh nói: "Tôi tự hỏi những người hâm mộ BTS nghĩ gì về anh chàng này. Bởi vì họ là những người điên rồ nhất hành tinh!". Mặc dù, anh đã nhanh chóng làm rõ rằng: "Không phải tất cả mọi người mà là một phần trong đó. Điều đó khá công bằng." Trong khi anh đính chính rằng không phải tất cả fan BTS đều như vậy, youtuber người Thụy Điển đã phải đối mặt với cơn thịnh nộ của những người yêu thích KPOP trước đó. Trong phiên bản PewNews ngày 4 tháng 1, YouTuber tiết lộ rằng người hâm mộ đã buồn bã khi anh chỉ đứng thứ hai trong danh sách “100 khuôn mặt đẹp trai nhất năm 2019”.

"Mọi người thực sự buồn vì ca sĩ KPOP yêu thích của họ không lọt vào danh sách, vì vậy họ đã sử dụng tôi làm ví dụ cho sự xấu xí!"

anh giải thích, khi anh cho xem những tweet đang so sánh khuôn mặt của anh với một nhạc sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Thành viên BTS Jungkook cuối cùng đã chiếm vị trí số một trong danh sách, chỉ hơn một bậc so với ngôi sao YouTube. Mặc dù tuyên bố rằng một số người hâm mộ BTS khá điên rồ, PewDiePie vẫn là một fan hâm mộ của ban nhạc Hàn Quốc này trong quá khứ, đề cập đến họ trong nhiều video và theo dõi họ trên phương tiện truyền thông xã hội. PewDiePie tuyên bố vào tháng 12 năm 2019 rằng anh sẽ nghỉ Youtube một thời gian ngắn để có một kỳ nghỉ cho bản thân, kết thúc năm 2019 với 102 triệu người đăng ký.