Bất ngờ với cụ bà "bá đạo", tự tay vẽ hẳn chúa sơn lâm trên tường "full HD" như thật để dọa trẻ con hàng xóm

Chứng kiến thành phẩm, chắc hẳn không nhiều người có thể phủ nhận kỹ năng thượng thừa của cụ bà bá đạo.

Có thể nói, một trong những nỗi "khổ tâm" của nhiều người già chính là sự quấy phá, vui đùa có phần hơi ồn ào và ầm ĩ của trẻ nhỏ. Điều này cũng dễ hiểu, khi những người cao tuổi thường có xu hướng hưởng thụ sự yên tĩnh, an nhàn trong khi hiếu động và nghịch ngợm lại là đặc sản của đám trẻ nhỏ. Có muôn vàn cách để các cụ lựa chọn, nhưng để tìm ra một giải pháp hiệu quả, không mất nhiều công sức hò hét nhất thì có lẽ tất cả đều phải ngả mũ cúi đầu trước cụ bà đầy bá đạo dưới đây. Cụ thể, để tránh trẻ con hàng xóm làm phiền, cụ bà này đã có một màn "mỹ thuật" đỉnh cao, khi khắc họa chúa sơn lâm phiên bản "full HD" siêu thật ngay trên tường nhà mình.

Bất ngờ với cụ bà bá đạo, tự tay vẽ hẳn chúa sơn lâm trên tường full HD như thật để dọa trẻ con hàng xóm - Ảnh 1.

Phiên bản chúa sơn lâm full HD được bà cụ tạo ra

Cụ thể, cộng đồng mạng đang cực kỳ xôn xao sau khi đoạn clip thể hiện kỹ năng hội họa đầy bá đạo của một cụ bà xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, ban đầu nhiều người thậm chí còn chẳng hiểu cụ định làm gì khi mang ra một chiếc chậu, kèm theo đó là bút lông có kích thước khá to. Nhưng rồi sau đó thì mọi thứ dần dần được sáng tỏ, và đó cũng là lúc mà người xem phải mắt chữ A mồm chữ O và trầm trồ trước kỹ năng đỉnh cao của cụ bà.

Bất ngờ với cụ bà bá đạo, tự tay vẽ hẳn chúa sơn lâm trên tường full HD như thật để dọa trẻ con hàng xóm - Ảnh 2.

Rất ít người hiểu được dụng ý của bà cụ ở những khoảnh khắc ban đầu

Bất ngờ với cụ bà bá đạo, tự tay vẽ hẳn chúa sơn lâm trên tường full HD như thật để dọa trẻ con hàng xóm - Ảnh 3.

Nhưng sau đó, chỉ qua vài đường cơ bản thì mọi twhs dần sáng tỏ

Rất ung dung và khoan thai, cụ bà chỉ cần một tay để vẽ, tay còn lại vẫn bình thản chống nạng sau lưng. Nhưng chỉ như thế là quá đủ để hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật siêu khủng. Thậm chí, chẳng những chú hổ của bà cực giống với đời thực mà nó còn có thần thái hung dữ với vẻ mặt gây ra sự hoảng sợ cao độ dành cho trẻ nhỏ - đúng với mục đích của cụ bà nữa.

Bất ngờ với cụ bà bá đạo, tự tay vẽ hẳn chúa sơn lâm trên tường full HD như thật để dọa trẻ con hàng xóm - Ảnh 4.

Chẳng những cực kỳ giống thật

Bất ngờ với cụ bà bá đạo, tự tay vẽ hẳn chúa sơn lâm trên tường full HD như thật để dọa trẻ con hàng xóm - Ảnh 5.

Chú hổ trên tường còn có thần thái siêu thực và khiến nhiều người hoảng sợ khi mới nhìn

Một tác phẩm quả thực hoàn hảo, và trên hết là phù hợp với mục đích ban đầu của bà. Thậm chí, rất đông cư dân mạng còn thừa nhận rằng chẳng riêng gì trẻ nhỏ mà ngay cả họ, nếu như ban đầu nhìn thấy cũng sẽ phải thấy cực kỳ hoảng sợ khi tưởng đâu lại xuất hiện một chúa sơn lâm giữa đời thường. Một vài người còn cho rằng mặc dù chỉ với bút lông và màu nước, thế nhưng bà như đã khắc họa được một chú hổ full HD siêu thực - điều mà có khi dùng cả các phần mềm vẽ 3D cũng chẳng thể tạo ra được thần thái như vậy.