Bethesda chiêu mộ nhân tài để phát triển dự án bí mật

Nhà phát triển Bethesda Game Studios hiện đang tuyển dụng nhân tài để hỗ trợ các studio con trong việc phát triển một dự án bí mật.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Bethesda Game Studios – cha đẻ của series game bắn quỷ DOOM và dòng game bắn súng lấy bối cảnh hậu tận thế Fallout, hiện đang tuyển dụng thêm nhân lực cho một dự án game bí mật.

Bethesda

Cụ thể hơn, theo nội dung của bảng mô tả công việc, hãng game hiện đang tìm kiếm một người dày dặn kinh nghiệm trong việc quản lý hệ thống máy chủ (Server Engineer, tạm gọi là Kỹ sư hệ thống máy chủ). Bên cạnh đó, chúng ta còn biết được nhân lực mới sẽ được chuyển đến chi nhánh đặt tại thành phố Austin, ở bang Texas. Mục đích chính là hỗ trợ cho đội ngũ phát triển trong việc cải thiện và nâng cấp những tính năng online của trò chơi mà họ đang thực hiện.

Bethesda

Qua đó nhiều người đã phỏng đoán rằng đây rất có thể sẽ là chế độ online nhiều người chơi (Massive Multiplayer Online – MMO) của hai siêu phẩm bom tấn sắp được phát hành, đó là Starfield và The Elder Scrolls VI. Người khác thì lại cho rằng đây nhất định sẽ là một tựa game online hoàn toàn mới, thay vì một game offline tập trung khai thác chuyên sâu vào cốt truyện, điển hình như Fallout 3 hoặc Fallout 4, hoặc thậm chí là DOOM.

Nhìn chung, tính đến thời điểm hiện tại, hãng game Bethesda vẫn chưa hé lộ thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến dự án nói trên tuy nhiên, điều đó cũng không thể nào ngăn cản được sự hào hứng của cộng đồng người hâm mộ. Hi vọng rằng trong tương lai, họ sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin mới mẻ và hấp dẫn hơn, chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.