Cố tình để lộ vòng 1 rồi nhận án cấm kênh, nữ streamer bị fan bóc phốt giả tạo, đồng loạt quay lưng

Rất nhiều người đã bỏ theo dõi nữ streamer này trên mạng xã hội.

Trong nhiều năm trở lại đây, streamer đã trở thành một công việc mơ ước với nhiều người khi có thể kiếm ra tiền mà không tốn quá nhiều công sức. Vì vậy rất nhiều người đã tìm mọi cách để làm streamer và khiến công việc này có tính cạnh tranh vô cùng cao. Thế mới có chuyện các nữ streamer sẵn sàng khoe thân để câu view, donate trên sóng. Hệ quả là các nền tảng strean phải nâng cao mức độ kiểm duyệt, cấm rất nhiều streamer trong thời gian vừa qua.

Cố tình để lộ vòng 1 rồi nhận án cấm kênh, nữ streamer bị fan bóc phốt giả tạo, đồng loạt quay lưng - Ảnh 1.

Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Đơn cử như trường hợp của nữ streamer Bong Su, dù có mặc kín từ đầu đến chân thì cô nàng vẫn bị cấm kênh khi để lộ vòng 1. Câu chuyện bắt đầu vào buổi tối ngày 7/5 khi Bong Su vẫn lên sóng để stream và trò chuyện với khán giả. Trang phục mà cô nàng đang mặc cũng không hề quá gợi cảm chỉ là một chiếc áo sơ mi rộng mà thôi. Tuy nhiên khi Bong Su đứng lên và chỉnh sửa mái tóc thì lộ ra rằng cô cố tình khoe với khán giả vòng 1 của mình.

Cố tình để lộ vòng 1 rồi nhận án cấm kênh, nữ streamer bị fan bóc phốt giả tạo, đồng loạt quay lưng - Ảnh 2.

Bong Su bị cấm kênh khi cố tình khoe vòng 1 ở trên sóng

Dù tình huống diễn ra rất nhanh những nó đã bị ghi lại và nền tảng Twitch đã cấm stream của Bong Su không lâu sau đó. Chia sẻ trên mạng xã hội, nữ streamer này thông báo rằng mình đã bị cấm phát sóng 1 tuần. Tuy nhiên, cô nàng lại chẳng nhận được sự cảm thông từ khán giả khi bị cấm stream. Thay vào đó nhiều người còn thẳng thắn mà bóc phốt cô nàng cũng từng dính phải những án phạt tương tự ở những nền tảng khác.

Cố tình để lộ vòng 1 rồi nhận án cấm kênh, nữ streamer bị fan bóc phốt giả tạo, đồng loạt quay lưng - Ảnh 3.

Cô nàng từng bị phạt nhiều lần ở nền tảng AfreecaTV do thực hiện nội dung phản cảm

Cụ thể thì cách đây khoảng 1 năm, Bong Su đã bị AfreecaTV cấm kênh vĩnh viễn khi liên tục có hành động dàn dựng "tai nạn trên stream" để khoe thân. Không ít người đã thẳng thắn mà chỉ rằng cô nàng là một "kẻ giả tạo" đích thực khi luôn thể hiện mình ngây thơ, trong sáng nhưng lại nghĩ đủ "chiêu trò" để câu view.

Cố tình để lộ vòng 1 rồi nhận án cấm kênh, nữ streamer bị fan bóc phốt giả tạo, đồng loạt quay lưng - Ảnh 4.

"Chiêu trò" với chiếc áo sơ mi rộng đã từng được Bong Su sử dụng khi còn stream ở AfreecaTV

Trước làn sóng chỉ trích quá lớn như vậy, Bong Su đã phải xóa toàn bộ video stream trong vòng 1 tháng trở lại đây để tránh rắc rối. Tuy nhiên cô nàng đã mất đi rất nhiều fan khi lượng người theo dõi Bong Su trên mạng xã hội đã giảm đi gần 20 nghìn. Quả thật nếu cứ tìm cách câu view bằng những "chiêu trò" như trên, chẳng mấy chốc nền tảng Twitch cũng cấm vĩnh viễn Bong Su giống AfreecaTV mà thôi.

Cố tình để lộ vòng 1 rồi nhận án cấm kênh, nữ streamer bị fan bóc phốt giả tạo, đồng loạt quay lưng - Ảnh 5.
Cố tình để lộ vòng 1 rồi nhận án cấm kênh, nữ streamer bị fan bóc phốt giả tạo, đồng loạt quay lưng - Ảnh 6.