Xinh đẹp nhưng "số nhọ", nữ streamer bị quấy rối, lừa tiền ngay trên sóng khi đang đi du lịch

Chuyến du lịch của nữ streamer này quả thật là gặp quá nhiều trắc trở.

Trong những năm vừa qua thì nội dung IRL (In Real Life) đã và đang ngày một phát triển trên các nền tảng phát sóng trực tuyến. Nhiều streamer đã trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ việc kết hợp nội dung này với sở thích du lịch và giới thiệu cho khán giả những nội dung vô cùng độc đáo. Tuy nhiên dạng nội dung cũng tiềm ẩn rất nhiều rắc rối mà các streamer phải đối mặt khi đi tới một vùng đất lạ, tiếp xúc với những con người không quen.

Xinh đẹp nhưng số nhọ, nữ streamer bị quấy rối, lừa tiền ngay trên sóng khi đang đi du lịch - Ảnh 1.

Jinnytty - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Mới đây thì nữ streamer Jinnytty đã rơi vào một loạt rắc rối như vậy trong chuyến đi du lịch kết hợp livestream tại Châu Âu của mình. Cụ thể thì vào ngày hôm qua - 5/9, Jinnytty đang livestream ở nước Đức và đã bị hấp dẫn bởi một nhóm người chơi trò The Cups and Ball. Đây được xem là trò chơi "lừa đảo" lâu đời nhất thế giới nhưng vẫn có được sức hút lớn.

Xinh đẹp nhưng số nhọ, nữ streamer bị quấy rối, lừa tiền ngay trên sóng khi đang đi du lịch - Ảnh 2.

Khán giả của nữ streamer này liên tục cảnh báo đó là trò lừa đảo nhưng cô nàng lại không đọc

Vì vậy mà kênh chat của Jinnytty đã nói với cô rằng hãy rời khỏi đó ngay nhưng cô nàng lại không đọc được lời nhắn này. Sau một lúc quan sát thì cô nàng đã quyết định tham gia trò chơi này với mức phí là 100 Euro (khoảng 2,7 triệu VNĐ). Dĩ nhiên là nữ streamer này đã bị lừa mất số tiền kể trên trong nỗi thất vọng cùng cực. Thậm chí tới khi có người donate và chỉ rõ trò chơi này cho Jinnytty thì cô nàng mới biết rằng mình đã bị lừa.

Jinnytty đã bị lừa mất 100 Euro với trò The Cups and Ball

Trước đó ít ngày, nữ streamer này còn bị một người hâm mộ quấy rối ngay trên sóng trực tiếp khi đang khám phá thành phố Venice. Tại buổi stream của ngày 1/9, Jinnytty đã gặp được một người hâm mộ phố và hđã nói chuyện một cách khá vui vẻ. Tuy nhiên chẳng rõ vì lý do gì mà anh chàng đột nhiên hôn lên má của cô nàng nhiều lần rồi nhanh chóng bđi.

Xinh đẹp nhưng số nhọ, nữ streamer bị quấy rối, lừa tiền ngay trên sóng khi đang đi du lịch - Ảnh 4.

Trước đó thì cô nàng cũng từng bị quấy rối trên sóng trực tiếp khi người hâm mộ này liên tục hôn lên má Jinnytty

Quả thật chuyến du lịch của Jinnytty đã gặp phải quá nhiều trắc trở và cho cô nàng những bài học nhđời. Mong rằng trong những chuyến du lịch kết hợp livestream sau thì nữ streamer này sẽ gặp được những người tử tế, lịch sự hơn để không còn rơi vào những hoàn cảnh éo le như vậy nữa.

Xinh đẹp nhưng số nhọ, nữ streamer bị quấy rối, lừa tiền ngay trên sóng khi đang đi du lịch - Ảnh 5.
Xinh đẹp nhưng số nhọ, nữ streamer bị quấy rối, lừa tiền ngay trên sóng khi đang đi du lịch - Ảnh 6.

Hy vọng cô nàng sẽ tiếp tục thực hiện nội dung du lịch trong tương lai