Nặng 200kg, cô gái đóng giả hot girl lên mạng chơi game, "lừa tình" thanh niên số tiền lên tới cả chục tỷ

Thế mới thấy anh em game thủ cần đề cao cảnh giác như thế nào.

Những câu chuyện lừa cả tình lẫn tiền trên mạng đã xuất hiện rất nhiều trong những năm trở lại đây - một trong những hiệu ứng tiêu cực của việc bùng nổ số lượng những ứng dụng, phần mềm hẹn hò trực tuyến. Quả thật, tình yêu có thể khiến nhiều người mù quáng, và cạm bẫy hẹn hò trên mạng chưa bao giờ trở nên khó phòng tránh tới vậy. Nhưng giờ đây, đáng cảnh báo hơn dành cho anh em game thủ khi câu chuyện này cũng đã bắt đầu len lỏi vào trong làng game, mà ví dụ dưới đây có thể coi là minh chứng rõ nhất. 

Cụ thể, "nạn nhân" trong câu chuyện là Xiao Fu, một sinh viên năm nay mới chỉ 19 tuổi ở Trung Quốc. Mọi chuyện bắt đầu khi Xiao Fu - người vừa chia tay bạn gái cách đây hai tháng đã chán nản lên mạng chơi game, tải phần mềm chat voice và vô tình bắt gặp một đối tượng vô cùng tâm đầu ý hợp. Như cá gặp nước, hai người vừa chơi game vừa tâm sự và dần dần tình cảm nảy sinh, tới mức trở thành người yêu của nhau lúc nào không hay. Sau đó, khi thấy cá đã cắn câu, cô bạn gái kia dần thuyết phục Xiao Fu chuyển tiền cho mình với lý do chữa bệnh, cần tiền để theo đuổi công việc streamer cũng như đáp ứng KPI của nền tảng. Cô cũng hứa hẹn sẽ trả lại Xiao Fu ngay khi mình bắt đầu kiếm ra tiền.

Nặng 200kg, cô gái đóng giả hot girl lên mạng chơi game, lừa tình thanh niên số tiền lên tới cả chục tỷ - Ảnh 1.

Xiao Fu chắc chẳng thể nghĩ ra được người yêu của mình lại là một cô gái nặng tới 200kg

Để lấy lòng bạn gái, Xiao Fu cũng đồng ý đưa tiền với 94 lần chuyển khoản và con số tổng giá trị phải lên tới hơn chục tỷ VND. Tuy nhiên, sau đó tự dưng cảm thấy bất an, anh chàng bất ngờ hẹn gặp bạn gái ngoài đời vào ngày 1/8 vừa rồi để chính thức đặt mối quan hệ nhưng không có hồi âm. Trước đó, anh chàng cũng yêu cầu FaceTime với bạn gái, đáp lại vẫn là sự im lặng. Bố mẹ Xiao Fu ngay sau đó cũng biết chuyện và lập tức dắt cậu quý tử của mình tới đồn cảnh sát.

Nặng 200kg, cô gái đóng giả hot girl lên mạng chơi game, lừa tình thanh niên số tiền lên tới cả chục tỷ - Ảnh 2.

Bạn gái của Xiao Fu tại đồn cảnh sát

Sau khi điều tra, hóa ra bạn gái của Xiao Fu là Hoang - một cô gái nặng gần 200kg và để thu hút sự chú ý của đàn ông khi tán gẫu hoặc quen qua mạng, cô nàng sẽ tìm ảnh của các mỹ nữ, hot girl mạng khác. Và bên cạnh Xiao Fu, Hoang cũng đang "giữ mối quan hệ" với nhiều người đàn ông khác nữa. Hiện tại, cô đã bị bắt giữ để điều tra.