Bị fan cuồng theo đuổi, nàng hot girl tự đăng ảnh xấu xí khi không trang điểm để trốn tránh

Quả thật, ở thời điểm hiện tại, không phải ai cũng có thể thật thà với nhan sắc của mình như cô nàng hot girl trong câu chuyện.

Với sự phát triển của "công nghệ" trong thời gian gần đây, nhiều người thậm chí còn phải hài hước thừa nhận rằng việc trang điểm của các cô nàng streamer, hot girl giờ đây không khác gì hóa trang luôn vậy, khi mà trước và sau trang điểm sẽ là hai cá thể hoàn toàn khác biệt. Luận điểm này nhanh chóng trở thành một đề tài được bàn luận rôm rả trên mạng xã hội, và nó mới chứng minh được sự đúng đắn của mình, thông qua màn biến hóa vô tiền khoáng hậu từ phía cô nàng Shizuki Madoka.

Bị fan cuồng theo đuổi, nàng hot girl tự đăng ảnh xấu xí khi không trang điểm để trốn tránh - Ảnh 1.

Madoka - cô nàng hot girl sở hữu nhan sắc lung linh trên trang cá nhân

Chỉ cao có 1m55 và sở hữu một vóc dáng khá nhỏ nhắn, thế nhưng cô nàng này lại được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu "quả bom gợi cảm" nhờ vào vòng một cup H siêu phẩm của mình - thứ đối lập hoàn toàn với gương mặt dễ thương, trong sáng dịu dàng của Madoka. Tuy nhiên, mới đây thôi, cô nàng đã khiến cho tất cả phải một phen ngỡ ngàng, khi tự làm xấu bản thân bằng cách đăng tải một tấm ảnh chưa hề qua make up. Và dễ thấy, dung nhan của Madoka trông "thảm hại" tới cỡ nào.

Bị fan cuồng theo đuổi, nàng hot girl tự đăng ảnh xấu xí khi không trang điểm để trốn tránh - Ảnh 2.

Nhan sắc kém ấn tượng của cô nàng hot girl khi không make up

Tiếp đó, ví dụ về nhan sắc đã qua make up, chỉnh sửa cũng được Madoka "trình làng" một cách khá hoàn hảo. Vẫn gương mặt dễ thương, thần thái đỉnh cao cộng thêm cử chỉ khẽ mỉm cười nhẹ trước ống kính, Madoka trông như một "thánh nữ" vậy và chắc chắn, khác hoàn toàn so với hình tượng trước đó.

Bị fan cuồng theo đuổi, nàng hot girl tự đăng ảnh xấu xí khi không trang điểm để trốn tránh - Ảnh 3.

Hình ảnh sau khi trang điểm của Madoka - khác hoàn toàn so với bức hình phía trên

Nhiều người có thể khá khó hiểu về hành động của Madoka, nhưng nên nhớ, bản thân cô nàng hot girl này chưa bao giờ che giấu việc mình không muốn nổi tiếng. Vốn dĩ, Madoka là một giáo viên mầm non, và chỉ vì do quá xinh đẹp cũng như có nhiều quan hệ với một vài nghệ sĩ nổi tiếng mà cô nàng mới được biết tới nhiều, thậm chí còn xuất hiện cả lượng lớn fan cuồng theo đuổi khiến cô nàng không quá thoải mái. Thậm chí, cô nàng còn không đồng ý kết bạn LINE với bất kỳ ai mà mình không quen biết. Và hành động tự khoe "nhan sắc" tàn tạ của bản thân khi không trang điểm cũng là một trong những cách chạy trốn fan cuồng của Madoka.

Bị fan cuồng theo đuổi, nàng hot girl tự đăng ảnh xấu xí khi không trang điểm để trốn tránh - Ảnh 4.

Chẳng những sở hữu một gương mặt vô cùng dễ thương

Bị fan cuồng theo đuổi, nàng hot girl tự đăng ảnh xấu xí khi không trang điểm để trốn tránh - Ảnh 5.

Cô nàng Madoka cũng có vóc dáng cực kỳ gợi cảm nữa

Bị fan cuồng theo đuổi, nàng hot girl tự đăng ảnh xấu xí khi không trang điểm để trốn tránh - Ảnh 6.

Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô nàng gặp phải vô số rắc rối