Hướng về miền Trung, Khoai Lang Thang kêu gọi quyên góp được 1,65 tỷ, Sang Vlog dành hẳn nửa tháng lương Youtube để ủng hộ

Các Youtuber như Khoai Lang Thang hay Sang Vlog đều đang một lòng hướng về miền Trung.

Những ngày gần đây, sự tập trung cũng như quan tâm của cả nước đều đang đổ về miền Trung yêu dấu với hàng loạt các hoạt động thiện nguyện. Từ những tên tuổi nổi tiếng như Thủy Tiên, Trấn Thành... và giờ đây, giới Youtuber Việt cũng không đứng ngoài khi liên tục lên tiếng kêu gọi cũng như hết lòng ủng hộ miền Trung. Nếu như hôm qua thôi, bà Tân Vlog và con trai vừa được rất nhiều người khen ngơi khi đã ủng hộ 50 triệu VND thì tiếp đây thôi, những Khoai Lang Thang hay Sang  Vlog cũng đã chung tay vì đồng bào miền Trung.

Hướng về miền Trung, Khoai Lang Thang kêu gọi quyên góp được 1,65 tỷ, Sang Vlog dành hẳn nửa tháng lương Youtube để ủng hộ - Ảnh 1.

Mẹ con bà Tân Vlog nhận được rất nhiều sự ủng hộ sau khi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Là một trong những cái tên rất có sức ảnh hưởng, thế nên bên cạnh việc tự quyên góp 30 triệu VND cho đồng bào miền Trung, Khoai Lang Thang còn tự lập một quỹ riêng cũng như kêu gọi số tiền donate từ phía cộng đồng mạng. Tính tới thời điểm hiện tại như trang cá nhân của anh chàng đưa tin, tổng số tiền quyên góp được đã lên tới 1.65 tỷ VND, con số không hề nhỏ.

Hướng về miền Trung, Khoai Lang Thang kêu gọi quyên góp được 1,65 tỷ, Sang Vlog dành hẳn nửa tháng lương Youtube để ủng hộ - Ảnh 2.

Youtuber Khoai Lang Thang

"Tình hình mưa lũ đang diễn biến phức tạp và gây nhiều hậu quả nặng nề. Mấy nay Khoai cứ suy nghĩ và khó chịu trong lòng. Ừ thì mình giúp được chút nào hay chút đó, còn hơn là ngồi yên không làm gì! Nay Khoai quyết định đứng ra kêu gọi mọi người chung tay cùng Khoai đóng góp. Sau khi lũ qua đi cuộc sống của bà con đã khó sẽ càng khó khăn hơn. Ngoài tiền, thực phẩm, sách vở, thì làm sao để mọi người có thể tái sản xuất và ổn định cuộc sống cũng vô cùng quan trọng. Vậy nên số tiền kêu gọi được sẽ ưu tiên dùng cho mục đích hỗ trợ và khắc phục hậu quả sau thiên tai" - Khoai Lang Thang chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Hướng về miền Trung, Khoai Lang Thang kêu gọi quyên góp được 1,65 tỷ, Sang Vlog dành hẳn nửa tháng lương Youtube để ủng hộ - Ảnh 3.

Dòng trạng thái kêu gọi sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng dành cho đồng bào miền Trung

Hướng về miền Trung, Khoai Lang Thang kêu gọi quyên góp được 1,65 tỷ, Sang Vlog dành hẳn nửa tháng lương Youtube để ủng hộ - Ảnh 4.

Anh chàng thông báo số tiền hiện đã lên tới con số 1.65 tỷ

Về phần Sang Vlog, anh chàng không đứng ra tự lập quỹ để tránh việc có những tin đồn không hay cũng như các tình huống khó xử. Thay vào đó, Sang Vlog đã kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả của mình. Bản thân anh chàng cũng chia sẻ doanh thu mỗi tháng từ Youtube là khoảng 60-70 triệu VND và bây giờ, anh chàng sẽ trích ra một nửa để ủng hộ miền Trung. Sang Vlog cũng hy vọng những hành động tương tự sẽ lan tỏa nhiều hơn tới cộng đồng mạng, góp phần đưa bà con vùng lũ tạm thời vượt qua những khó khăn.

Hướng về miền Trung, Khoai Lang Thang kêu gọi quyên góp được 1,65 tỷ, Sang Vlog dành hẳn nửa tháng lương Youtube để ủng hộ - Ảnh 5.

Sang Vlog cũng dành nửa tháng lương làm Youtube để quyên góp cho đồng bào miền Trung