Bỏ xa Cris Devil Gamer, NTN sắp thiết lập kỷ lục mới, giật ngay nút kim cương của YouTube

Chỉ còn thiếu chưa tới 100.000 subs nữa thôi, NTN sẽ chính thức tạo ra một kỷ lục.

Nút kim cương của Youtube luôn là một trong những đích ngắm cao quý, giá trị mà bất kỳ Youtuber nào đều hướng tới và chắc chắn NTN cũng không phải là ngoại lệ. Đó cũng là động lực và lý do lớn khiến cho anh chàng quyết định comeback sau chuỗi ngày tạm nghỉ làm Youtube dài đằng đẵng trước đó. 

Tại Việt Nam, khi xét trên bình diện các YouTuber cá nhân, tiệm cận nhất với con số 10 triệu subs có lẽ là kênh của Cris Devil Gamer cũng như NTN. Và trong cuộc đua này, dường như NTN đang là người có lợi thế nhiều hơn, khi anh chàng đã vượt lên dẫn trước người đồng nghiệp với khoảng cách tương đối xa ở thời điểm hiện tại.

Bỏ xa Cris Devil Gamer, NTN sắp thiết lập kỷ lục mới, giật ngay nút kim cương của YouTube - Ảnh 1.

NTN và Cris Devil Gamer là hai YouTuber cá nhân đang tiến gần tới nút kim cương nhất

Cụ thể, nếu như lượng follow trên kênh của Cris Devil Gamer thời gian qua không thật sự có quá nhiều tăng trưởng khi vẫn chỉ dừng ở con số 9.78 triệu subs thì NTN lại mang tới một sự bứt phá đáng kinh ngạc. Kể từ khi đổi tên YouTube của mình thành Nờ Tờ Nờ, có vẻ như lượng subs của anh chàng cũng qua đó được cải thiện khá nhiều thì phải. Thời nào còn xếp sau Cris Devil khá nhiều, nhưng hiện tại, anh chàng YouTuber gây tranh cãi ngày nào giờ đây chỉ còn thiếu trên dưới 100.000 subs để hoàn thành giấc mơ nút kim cương của mình mà thôi.

Bỏ xa Cris Devil Gamer, NTN sắp thiết lập kỷ lục mới, giật ngay nút kim cương của YouTube - Ảnh 2.

Lượng subs mới cập nhật gần nhất của kênh YouTube NTN

Có lẽ vì thế mà thời gian gần đây, NTN tỏ ra tương đối chiều fan khi liên tục đưa ra những lựa chọn, thử thách cho fan vote để thực hiện nội dung cho các video mới nhất. Điều này kể ra cũng tương đối hiệu quả, khi chỉ trong khoảng một tuần, lượng follow của NTN cũng đã tăng lên cả trăm nghìn dẫu cho anh chàng không mang tới những video quá hot hoặc gây tranh cãi như trước.

Bỏ xa Cris Devil Gamer, NTN sắp thiết lập kỷ lục mới, giật ngay nút kim cương của YouTube - Ảnh 3.

Thời gian gần đây, NTN cũng đang tập trung vào việc thực hiện những thử thách mang tính độc, lạ nhiều hơn và đặc biệt, gần như không có bất kỳ yếu tố phản cảm hay đáng để chỉ trích nào. Cho dù nhiều người vẫn khẳng định các video của NTN đa phần đều chỉ mang tính chất "nghịch", không mang lại quá nhiều giá trị thế nhưng cũng chẳng thể phủ nhận rằng, điều này dường như lại đang đúng định hướng, nhu cầu của một bộ phận người xem trên YouTube tại Việt Nam vậy. Bảo sao mà kênh của NTN chẳng lên subs và follow chóng mặt. Thậm chí, cứ với đà này, có lẽ chỉ trong ít tuần tới, nút kim cương đầu tiên của Việt Nam dành cho YouTuber cá nhân - cũng là một kỷ lục trong ngành YouTube Việt cũng sẽ sớm về tay NTN mà thôi.

Bỏ xa Cris Devil Gamer, NTN sắp thiết lập kỷ lục mới, giật ngay nút kim cương của YouTube - Ảnh 4.

NTN rồi sẽ có nút kim cương thật thay vì "pha ke" như trước rồi