Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ từng bị 40 người đàn ông quấy rối khi mới bắt đầu việc thiết kế game

Nữ streamer này cũng chia sẻ đây là lý do lớn nhất khiến cô từ bỏ ước mơ trở thành nhà thiết kế game.

Trong những ngày vừa qua thì thông tin đáng chú ý nhất của làng game thế giới đó là vụ việc Activision Blizzard bị Sở Việc Làm và Nhà Ở Công Bằng California kiện vì văn hóa phân biệt giới tính. Cụ thể thì có một văn hóa có tên là "frat boy" tồn tại ở Activision Blizzard khiến cho các nhân viên nữ làm việc ở công ty này bị quấy rối tình dục, trả lương thiếu công bằng.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ từng bị 40 người đàn ông quấy rối khi mới bắt đầu việc thiết kế game - Ảnh 1.

Vụ kiện của Activision Blizzard đã làm chấn động làng game thế giới

Sau khi vụ việc của Activision Blizzard được lan truyền rộng rãi, rất nhiều người phụ nữ trong làng game đã chia sẻ trải nghiệm của mình về sự bất công mà họ từng gặp phải. Đáng chú ý nhất câu chuyện của nữ streamer nổi tiếng - Sweet Anita khi cô đăng lên Twitter rằng mình từng bị tới 40 người đàn ông quấy rối khi còn là thực tập sinh với ước mơ trở thành nhà thiết kế game.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ từng bị 40 người đàn ông quấy rối khi mới bắt đầu việc thiết kế game - Ảnh 2.

Sweet Anita chia sẻ về việc mình từng bị quấy rối bởi 40 người đàn ông trong thời gian cô còn là thực tập sinh cho công việc thiết kế game

Chính vì gặp phải những sự phân biệt đối xử cực kỳ nặng nề như vậy nên Sweet Anita đã từ bỏ công việc của một nhà thiết kế game và chuyển sang làm họa sĩ thiết kế. Mặc dù cô vẫn phải làm việc với rất nhiều đồng nghiệp nam sau khi chuyển nghề nhưng cô không bị phân biệt đối xử như trước. "Nếu bị mắc kẹt với công việc thiết kế game thì cuộc đời tôi chẳng khác nào địa ngục cả" - Sweet Anita chia sẻ đầy cay đắng.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ từng bị 40 người đàn ông quấy rối khi mới bắt đầu việc thiết kế game - Ảnh 3.

Cô nàng ví chuyện mắc kẹt với công việc thiết kế game giống như sống trong địa ngục

Có lẽ vì những trải nghiệm không quá tốt đẹp kể trên mà Sweet Anita cũng không gắn bó với nghề họa sĩ thiết kế được quá lâu. Cô nàng đã từ bỏ công việc này vào năm 2018 và chuyển hẳn sang làm streamer toàn thời gian kể từ đó tới nay. Dường như đây là quyết định đúng đắn nhất của Sweet Anita khi cô nàng nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại nền tảng Twitch.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ từng bị 40 người đàn ông quấy rối khi mới bắt đầu việc thiết kế game - Ảnh 4.

Sweet Anita chính thức trở thành streamer toàn thời gian từ năm 2018

Bên cạnh gương mặt khả ái thì sự thu hút của Sweet Anita còn tới từ việc cô nàng mắc hội chứng Tourette và thường xuyên có những biểu cảm vô cùng đáng yêu trên sóng trực tiếp. Tính tới thời điểm hiện tại thì cô nàng đã sở hữu 1,7 triệu lượt theo dõi trên Twitch và 1,3 triệu người đăng ký tại YouTube.

Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ từng bị 40 người đàn ông quấy rối khi mới bắt đầu việc thiết kế game - Ảnh 5.
Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ từng bị 40 người đàn ông quấy rối khi mới bắt đầu việc thiết kế game - Ảnh 6.
Nữ streamer xinh đẹp chia sẻ từng bị 40 người đàn ông quấy rối khi mới bắt đầu việc thiết kế game - Ảnh 7.

Đây có lẽ là quyết định đúng đắn nhất của cô nàng