Bóc sữa chua hít hà rồi ăn ngay giữa siêu thị, cô gái khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt "Người bảo trả tiền là được, kẻ chê trách hành động vô duyên"

Pha xử lý của cô gái để lại khá nhiều sự tranh luận từ phía cộng đồng mạng.

Thời gjan gần đây, những vụ việc lùm xùm trong siêu thị về sự thiếu ý thức của người mua hàng đã dần xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Điều này làm dấy lên sự lo ngại về ý thức hành xử của một bộ phận người, đặc biệt là tại những nơi luôn đề cao tính lịch sự và văn hóa như tại siêu thị hay các trung tâm thương mại. Nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao sau khi chứng kiến một clip đăng tải lên mạng xã hội với nội dung là một cô gái đang bóc sữa chua, sau đó thản nhiên ăn ngay giữa siêu thị. Thật ra hành động này cũng không có gì quá đáng kể, nhưng điều đáng nói lại ở chỗ, cô nàng làm thế ngay khi chưa thanh toán tiền.

Bóc sữa chua hít hà rồi ăn ngay giữa siêu thị, cô gái khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt Người bảo trả tiền là được, kẻ chê trách hành động vô duyên - Ảnh 1.

Hình ảnh có phần bất lịch sự của cô nàng khi thản nhiên bóc sữa chua ra ăn trên mạng xã hội

 Cụ thể, theo những gì xuất hiện trong clip, cô gái này trong lúc cầm nguyên một lốc sữa chua 4 hộp còn nguyên vừa lấy ra từ khay hàng. Và trong khi chẳng ai để ý vì cứ nghĩ cô nàng lấy lên kiểm tra hay soi giá thì bất ngờ, mọi sự quan tâm lại tập trung thẳng về phía ấy khi cô gái bất ngờ bóc một hộp ra và thản nhiên đưa vào mồm ăn một cách ngon lành, thậm chí còn không cần thìa. Đáng nói hơn, cô nàng còn quay lại đoạn clip về hành vi không lấy gì làm lịch sự ấy của mình rồi đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức, điều này đã nhận về vô số những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Bóc sữa chua hít hà rồi ăn ngay giữa siêu thị, cô gái khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt Người bảo trả tiền là được, kẻ chê trách hành động vô duyên - Ảnh 2.

Cô nàng còn thản nhiên đăng tải lên mạng xã hội

Theo đó, ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều và những bình luận thể hiện các quan điểm khác nhau từ phía cộng đồng mạng. Đại đa số thì đều chỉ trích cô gái trong clip, thậm chí lên án sự thiếu ý thức, kém văn hóa, văn minh từ hành động này. Một số người còn đặt ra những câu hỏi về vai trò của bảo vệ hay nhân viên siêu thị và thắc mắc tại sao lại để hành động này có thể diễn ra. Có người còn dẫn chứng cả quy định của siêu thị, khi chưa thanh toán thì không có quyền được bóc tem sản phẩm.

Bóc sữa chua hít hà rồi ăn ngay giữa siêu thị, cô gái khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt Người bảo trả tiền là được, kẻ chê trách hành động vô duyên - Ảnh 3.

Rất nhiều ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng hướng tới cô nàng

Nhưng ở chiều hướng đối lập, cũng có một số lên tiếng bênh vực cô nàng, khi cho rằng hành động đấy chẳng có gì sai. Và việc mà cô gái trong clip cần làm chỉ đơn giản là mang nguyên lốc sữa chua đó ra ngoài thanh toán là được. Thậm chí, một số comment còn dẫn chứng cả những câu chuyện tương tự ở nhiều siêu thị nước ngoài để thêm phần thuyết phục.

Bóc sữa chua hít hà rồi ăn ngay giữa siêu thị, cô gái khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt Người bảo trả tiền là được, kẻ chê trách hành động vô duyên - Ảnh 4.

Nhưng cũng có không ít ý kiến lên tiếng bảo vệ

Câu chuyện hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tranh luận từ phía cộng đồng mạng. Nhưng quả thật, dường như ở Việt Nam, hành động như của cô gái trong clip không nhận được quá nhiều sự ủng hộ thì phải.