Brave Frontier ReXONA: Hàng khủng game nhập vai chiến thuật phong cách JRPG!

Brave Frontier ReXONA là sản phẩm game nhập vai chiến thuật JRPG tiếp nối sự thành công của 2 siêu phẩm Brave Frontier và Brave Frontier 2.

Brave Frontier ReXONA là tựa game nhập vai chiến thuật với nhiều yếu tố của một trò chơi thẻ tướng với cốt truyện vốn rất nổi tiếng trên nền tảng PC. Trò chơi hiện tại đang cho mở đăng ký trước và ấn định ngày ra mắt vào 15/09 tới đây.

Về Brave Frontier ReXONA:

Brave Frontier ReXONA là phiên bản di động với tham vọng tiếp nối thành công của 2 phiên bản tiền nhiệm Brave Frontier và Brave Frontier hay gần nhất là Brave Frontier: The Last Summoner. Trò chơi do Alim Studio phát triển và hiện tại đang được đánh giá số điểm khá cao trên Taptap với 9.1 điểm, đây là một con số chỉ những game “đỉnh của chóp” mới có được.

Không chỉ kế thừa những gì đặc sắc nhất của đàn anh đi trước, trò chơi còn được cải tiến với đồ họa 3D đẹp mắt cùng công nghệ thiết kế mạnh mẽ. Đây là một quyết định khá đúng đắn khi nhà phát triển mạnh dạn thoát khỏi “vùng an toàn” với lớp áo 2D cũ kỹ.

Brave Frontier ReXONA: Hàng khủng game nhập vai chiến thuật phong cách JRPG!

Gameplay Brave Frontier ReXONA có gì hot?

Gameplay của trò chơi ở phiên bản di động được đánh giá là sở hữu nhiều yếu tố nhập vai hơn các phiên bản trước. Tuy nhiên những tính năng cốt lõi của dòng game chiến thuật vẫn được giữ nguyên, cụ thể như tính năng Brave Burst quen thuộc vẫn xuất hiện trong phiên bản này.

Người chơi sẽ được phiêu lưu vào hệ thống hầm ngục hoàn toàn mới với tên gọi VOID (Valley of Imaginary Dungeons). Cùng với đó là có 4 phe phái để game thủ lựa chọn Guild, Order, Force and Family.

Brave Frontier ReXONA: Hàng khủng game nhập vai chiến thuật phong cách JRPG!

Có thể thấy Brave Frontier ReXONA không chỉ đơn thuần là phiên bản “ăn theo” những thành tựu của người đi trước. Alim Studio đã mạnh tay trong việc cải tiến đồ họa cùng gameplay nhằm tạo ra những điểm nhấn đặc trưng cho sản phẩm tiếp theo của mình.

Brave Frontier ReXONA: Hàng khủng game nhập vai chiến thuật phong cách JRPG!

Đăng ký  Brave Frontier ReXONA tại             Android           –            APK               –               IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?