CĐM xôn xao, bàn tán trước câu chuyện "tiểu thiếu gia" Ả Rập, bị đuổi khỏi lớp liền về nhà mách bố, mua lại cả ngôi trường chỉ để "trả đũa"

Câu chuyện về pha xử lý "chất chơi" của tiểu thiếu gia này đang làm xôn xao CĐM.

Trong suốt quãng thời gian còn cắp xách đi học, việc chúng ta từng có những lúc quậy phá, nghịch ngợm tới mức bị giáo viên mời ra khỏi lớp có lẽ cũng đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Đặc biệt là ở lứa tiểu học, khi mà đó là lúc suy nghĩ của các em vẫn chưa được định hình, khá ham chơi và thường sa đà vào những trò đùa nghịch. Và khi chịu phạt, bị mời ra khỏi lớp, mỗi người thường sẽ lựa chọn cho mình một cách hành xử khác nhau. Đa phần đều ngoan ngoãn chấp hành, nhưng cũng có một số sẽ phản kháng. Tuy nhiên, phản kháng theo cái cách bá đạo như của vị tiểu thiếu gia người Ả Rập dưới đây thì lại là điều mà không phải ai cũng có khả năng làm được.

CĐM xôn xao, bàn tán trước câu chuyện tiểu thiếu gia Ả Rập, bị đuổi khỏi lớp liền về nhà mách bố, mua lại cả ngôi trường chỉ để trả đũa - Ảnh 1.

Các tỷ phú Ả Rập đã không ít lần làn cộng đồng mạng xôn xao trước những thú vui, sở thích đắt đỏ của mình

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên câu chuyện về một cậu học sinh có tên gọi M.A.K, là con của một tỷ phú giàu có tại Ả Rập và đang theo học trong ngôi trường danh giá chỉ dành cho con cháu nhà giàu tại đất nước này. Tuy nhiên, khi đang học lớp 4, vì lý do thiếu tập trung trong giờ, cậu nhóc bất ngờ bị giáo viên nhắc nhở và sau đó phạt mời ra khỏi lớp.

CĐM xôn xao, bàn tán trước câu chuyện tiểu thiếu gia Ả Rập, bị đuổi khỏi lớp liền về nhà mách bố, mua lại cả ngôi trường chỉ để trả đũa - Ảnh 2.

Cách phản ứng của cậu "thiếu gia" trong câu chuyện thể hiện rõ sự bá đạo

Cảm thấy bức xúc trước hình phạt có phần quá nặng nề này, cậu nhóc M thay vì hối lỗi đã tỏ ra cực kỳ bực bội rồi bỏ về nhà. Và hành động tiếp theo mới bất ngờ, khi cậu nhóc ngay lập tức xin bố mua lại cả ngôi trường mình đang theo học. Để rồi khi đã sở hữu ngôi trường, việc đầu tiên mà cậu nhóc làm chính là "trả đũa" người giáo viên đã đuổi mình ra khỏi lớp bằng cách ký giấy cho thôi việc. 

CĐM xôn xao, bàn tán trước câu chuyện tiểu thiếu gia Ả Rập, bị đuổi khỏi lớp liền về nhà mách bố, mua lại cả ngôi trường chỉ để trả đũa - Ảnh 3.

Phản ứng từ phía cộng đồng mạng trước câu chuyện

Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Người thì tỏ ra thán phục, trầm trồ trước mức độ chịu chơi của vị "tiểu thiếu gia", kẻ lại lên án việc lợi dụng tiền bạc để làm ra những điều không hay. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng câu chuyện này chỉ là sản phẩm của sự thêu dệt, vẽ vời từ phía CĐM.