Cha đẻ Black Desert bất ngờ hé lộ dự án game siêu đồ họa với tên gọi Project CD

Project CD là tựa game mới đang được phát triển của hãng game Hàn Pearl Abyss.

Năm 2017, Pearl Abyss tuyên bố rằng họ đang phát triển 4 trò chơi mới. Một trong số những trò chơi ấy chính là sản phẩm mới MMORPG thế hệ tiếp theo này. Game sẽ tập trung vào thị trường phương Tây trên các hệ máy console.

hgnbhnb Cha đẻ Black Desert bất ngờ hé lộ dự án game siêu đồ họa với tên gọi Project CD 1
Pearl Abyss đang âm thầm phát triển nhiều dự án game lớn

Nhà phát triển tựa game MMORPG nổi tiếng Black Desert đã giới thiệu một vài thông tin về sản phẩm dự án của họ. Nó có tên là  Project CD, sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của MMORPG. Trò chơi được thiết kế cho các hệ máy console mới, vì vậy có lẽ là PS5 và Xbox Scarlett cùng với PC và Mobile. Phạm vi phát hành hướng đến vẫn là toàn cầu.

Project CD là một trò chơi dựa trên một IP riêng biệt, không phải IP Black Desert. Đây là một trò chơi nhắm đến người dùng toàn cầu.

hgnbhnb Cha đẻ Black Desert bất ngờ hé lộ dự án game siêu đồ họa với tên gọi Project CD 2

hgnbhnb Cha đẻ Black Desert bất ngờ hé lộ dự án game siêu đồ họa với tên gọi Project CD 3
Project CD được thiết kế trên một nền tảng đồ họa tân tiến

“Chúng tôi đang xem xét ra mắt giao diện điều khiển trước tiên, cũng như các nền tảng PC và di động. Tựa game dự kiến sẽ được phát hành trong năm và các dự án khác sẽ được công bố khi đến thời điểm. Mỗi trò chơi sẽ được công bố vào thời gian nào trong năm và khi nào nó sẽ được phát hành” – đại diện nhà sản xuất xứ Hàn chia sẻ.

Dựa trên kinh nghiệm sản xuất trước đây, các game thủ chơi các trò chơi dựa trên bảng điều khiển đang chuẩn bị cho một trò chơi thú vị hơn. Project CD khá khác biệt so với Black Desert, nhưng nó sẽ là một game MMORPG có thể được nhiều game thủ yêu thích bất kể console hay PC bởi thế hệ đồ họa của game hoàn toàn khác…

Dự án này đang được phát triển để cạnh tranh với nền tảng phát trực tuyến, nhưng thời gian ứng dụng thực tế sẽ được quyết định xem xét tính thị trường. Pearl Abyss cũng đang xem xét phát hành đồng thời trên nhiều nền tảng.

Hiện tại, game chưa có thông tin về ngày ra mắt thử nghiệm.