Tuyển Việt Nam hủy diệt người Mỹ trong tình huống 2v4 tại PUBG Nations Cup Seoul 2019

Trong 1 tình huống khá nóng vội, Việt Nam đã để mất 2 người nhưng ngay sau đó, kịp thời đáp trả bằng việc tiêu diệt cả 4 người chơi của tuyển Mỹ, dành Top 2 trong trận mở màn ngày thi đấu thứ 2 tại PUBG Nations Cup Seoul 2019 – PNC 2019.

PUBG Tuyển Việt Nam hủy diệt người Mỹ trong tình huống 2v4 tại PUBG Nations Cup Seoul 2019 1

Tuyển Việt Nam đã có ngày thi đấu thứ nhất khá thành công khi có cho mình được Top 1 ngay trận mở màn và giành được vị trí top 2 chung cuộc trong ngày thi đấu đầu tiên.

Bắt đầu ngày thi đấu thứ 2, từ vị trí “chú ngựa ô” của giải, Việt Nam bất ngờ trở thành 1 trong những ứng cử viên mạnh nhất cho ngôi vô địch khi càng thi đấu, họ càng chơi hay hơn. Trận mở màn của ngày thi đấu thứ 2 vẽ ra 1 vòng bo khá khó chơi cho tuyển Việt Nam tại map Erangel, nhưng hoàn toàn có lợi cho tuyển Hàn Quốc khi họ nằm giữa bo 1.

Việt Nam chọn chiến thuật loot dạo nhanh ngoài Severny trước khi đưa ra 1 quyết định cực kì sáng suốt là chạy xuyên cầu sang khu vực Geogropol để camp sẵn. Tình huống bo thứ 3 xảy ra, kéo theo 1 loạt các trận combat nảy lửa trên khu vực núi xương cá khiến cho 1 nửa cách team phải nằm lại.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất của tuyển Việt Nam chính là màn công thẳng vào Hospital. Trong khi người Hàn đã quá chủ quan khi tách đội hình làm 2 và đi ra khu vực ngoài bo, Việt Nam nghiễm nhiên chiếm được khu vực này mà không quá mất công nhưng cũng là lúc mà đội Mỹ bắt đầu công thẳng vào vị trí này.

Cả Mỹ và Việt Nam đều biết sự có mặt của nhau, tuy nhiên trong 1 tình huống có phần quá liều lĩnh, cả Basill và Nhism đều đã phải nằm lại khi bất ngờ bị team Mỹ xé lẻ đội hình. Sapauu và Leviz lập tức đổi chiến thuật sang camp tầng thượng của Hospital đợi đội bạn sơ hở và đúng là họ đã mắc bẫy.

hgnbhnb Tuyển Việt Nam hủy diệt người Mỹ trong tình huống 2v4 tại PUBG Nations Cup Seoul 2019 2
Tình huống clear toàn bộ team Mỹ

Trong 1 pha công quá bất cẩn và tập trung sai điểm bắn, Leviz trở thành con mồi chất lượng đánh lạc hướng tầm bắn của team Mỹ, giúp cho Sapauu có tới 5 giây để bắn toàn bộ team Mỹ trong tình huống 2v4 cực kì hay ho. Rõ ràng, đây là một trong những pha highlight hấp dẫn nhất của giải tính đến thời điểm hiện tại.

Trận đấu này cũng ghi nhận tình huống 1v3 của tuyển Hàn Quốc và Brazil, khi Inonix đủ liều lĩnh để giải quyết 3 VDV chỉ bằng 1 tảng đá.

Dù vậy, với việc tuyển Canada chiếm giữ được đỉnh đồi chốt yếu ngoài Hospital, không có 1 cơ hội nào để những tuyển còn lại có thể chạy thoát cho dù Việt Nam đã “buôn” rất nhiều bom lên đồi.

Kết quả chung cuộc của trận đấu đầu tiên, ngày thi đấu thứ 2, Tuyển Việt Nam may mắn có được vị trí top 2 khi quả bom mà Canada ném nổ chỉ chậm sau có nửa giây so với phát bắn của Canada về phía Inonix thuộc team Hàn. Như vậy, team Việt Nam vẫn tạm có được điểm số an toàn với 53 điểm khi xếp sau người Hàn, 59 điểm trong bảng tổng hiện tại.