Cha đẻ PUBG và CEO PUBG Corp tham dự Hội nghị Nghệ thuật thị giác View

Hai nhân sự chủ chốt tạo nên trò chơi hấp dẫn bậc nhất PUBG sẽ có mặt tại The View 2019.

Cựu Giám đốc sáng tạo nội dung PUBG và CEO PUBG Corporation (Hàn Quốc) sẽ phát biểu tại Hội nghị View vào tháng 10. Dù thuộc lĩnh vực game nhưng 2 vị khách mời được đánh giá là có tiếng nói quan trọng tại hội nghị năm nay.

Brendan Greene là cha đẻ của trò chơi battle royale đình đám PlayerUnknown’s Battlegrounds, ra mắt vào năm 2017 và nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên thế giới.

hgnbhnb Cha đẻ PUBG và CEO PUBG Corp tham dự Hội nghị Nghệ thuật thị giác View 1
Cựu Giám đốc sáng tạo nội dung PUBG – Brendan Greene

Greene sẽ có bài phát biểu tại Hội nghị View cùng với Changhan Kim – CEO PUBG Corporation (công ty con được thành lập dưới sự điều phối của Bluehole Inc. vào tháng 9 năm 2017) để quản lý trò chơi sinh tồn khi được biết đến rộng rãi.

hgnbhnb Cha đẻ PUBG và CEO PUBG Corp tham dự Hội nghị Nghệ thuật thị giác View 2
CEO PUBG Corp – Changhan Kim

Sự hiện diện của những chuyên gia nghệ thuật về kiến trúc, hội họa, phim ảnh cho đến ngành công nghiệp game giải trí nói chung mang đến sự hội ngộ nhiều thú vị, hấp dẫn liên quan đến nghệ thuật thị giác. View còn thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhìn khác nữa.

hgnbhnb Cha đẻ PUBG và CEO PUBG Corp tham dự Hội nghị Nghệ thuật thị giác View 3
PUBG không đơn thuần là một game giải trí với thành công của nó đã có

Những người tham dự chương trình năm nay sẽ có thể xem các buổi nói chuyện và các lớp học từ đạo diễn nổi tiếng của Pixar Brad Bird, nhà soạn nhạc Michael Giachinno và Peter Ramsey, đồng đạo diễn của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Spider-Man: Into the Spider-Verse.

Hội nghị View được tổ chức tại Turn, Italy từ ngày 21 đến 25 tháng 10 năm 2019.