Chơi thử Hoa Thiên Kiếp, siêu phẩm MMORPG cập bến làng game Việt thời gian tới

Hoa Thiên Kiếp đang là cái tên được “truy lùng” trong thời gian qua bởi game thủ Việt – những người luôn khao khát được trải nghiệm những sản phẩm MMORPG mới mẻ và chất lượng.

Những ngày qua, cộng đồng game thủ Việt đang “sôi sục” vì một cái tên hoàn toàn mới – Hoa Thiên Kiếp. Đây là một MMORPG sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi NPH Gamota trong thời gian tới. Nhiều game thủ Việt tin rằng, đây sẽ là một tựa game khai thác đề tài tiên hiệp dựa vào chính cái tên Hoa Thiên Kiếp – vốn đã phảng phất chút gì đó bay bổng, huyền ảo.

Bên cạnh đó chính là việc NPH Gamota đã rất biết cách khơi gợi sự tò mò của người chơi khi tung ra hàng loạt các tấm ảnh ingame của tựa game này. Chính những điều đó đã thôi thúc game thủ Việt tìm đủ mọi cách, mọi biện pháp để có thể “truy lùng” ra tựa game Hoa Thiên Kiếp phiên bản tiếng Trung để trải nghiệm và khẳng định tất cả những nghi vấn kể trên đều là hiện thực. Và sự thật đã không làm người chơi cảm thấy thất vọng.

Việc tìm kiếm Hoa Thiên Kiếp phiên bản tiếng Trung cũng không phải là một điều khó khăn, đặc biệt đối với những người chơi đã có kinh nghiệm trải nghiệm những sản phẩm Trung Quốc. Càng đặc biệt hơn khi Hoa Thiên Kiếp luôn là tựa game có vị trí thứ hạng rất cao tại bảng xếp hạng những tựa game ăn khách tại thị trường nước này. Có được điều đó là nhờ vào việc, Hoa Thiên Kiếp sở hữu một nền tảng đồ họa đẹp mắt, một lối chơi nhập vai ấn tượng nhưng lại hết sức mượt mà khi trải nghiệm. Đây chính là yếu tố “ghi điểm” đầu tiên của người chơi đối với sản phẩm này.

Bước vào thế giới của Hoa Thiên Kiếp, người chơi sẽ được lựa chọn bốn lớp nghề nghiệp, bao gồm Tu La (Nam, Nữ), Thần Nữ (Nữ), Kiếm Tôn (Nam), Vũ Hoàng (Nam, Nữ). Đây đều là bốn môn phái đại diện cho tứ trấn trong tam giới của Hoa Thiên Kiếp. Dù lựa chọn bất cứ môn phái nào, người chơi cũng sẽ sở hữu một sức mạnh chiến đấu vô cùng lớn, đủ sức đối chọi với bất kỳ đối thủ nào, dù đó là thần, nhân hay quỷ.

Điều khiến người chơi tò mò hơn cả chính là nền tảng đồ họa của tựa game này. Hoa Thiên Kiếp đã mang đến cho người chơi cảm giác choáng ngợp bởi sở hữu một bối cảnh rộng lớn, huyền ảo đủ sức tái hiện chân thực tất cả những gì tinh túy nhất của một thế giới bồng lai tiên cảnh. Nơi đó là sự ngự trị của thần tiên nhưng cũng là chiến trường khốc liệt của cuộc đấu tranh giành quyền lực, sự đối chọi sức mạnh giữa thiện và ác, giữa thần và quỷ nhằm mang đến sự yên bình cho tam giới.

Quả thực, Hoa Thiên Kiếp đã rất khéo léo trong việc sử dụng các yếu tố hình ảnh trong game. Từ việc xây dựng bố cục hình ảnh, bối cảnh cho đến việc sử dụng hệ thống màu sắc tươi sáng, rực rỡ kết hợp với sự tinh tế trong việc thay đổi ánh sáng, tương phản khiến cho người chơi luôn có được một cảm giác thực sự đã mắt và thoải mái khi bay lượn trong thế giới của Hoa Thiên Kiếp. Đặc biệt hơn nữa chính là việc Hoa Thiên Kiếp đã xây dựng một hệ thống chiến đấu vô cùng hấp dẫn và hoành tráng. Những hiệu ứng kỹ năng, khói lửa trong game được tạo dựng khéo léo và không kém phần công phu khiến mọi lần tung chiêu của người chơi đều mang lại cảm giác choáng ngợp và kích thích.

Hoa Thiên Kiếp sở hữu một lối chơi nhập vai kinh điển xen lẫn những yếu tố hiện đại. Game thủ vẫn có thể thỏa sức PK, vẫn có thể tự do bay lượn, phiêu du, vẫn có thể gia nhập bang phái, kết bạn để cùng nhau ngao du thiên hạ hay cũng vẫn có thể cùng với những người đồng đội của mình tham gia những trận chiến kinh thiên động địa, quỷ khóc thần sầu… Song song với đó chính là những yếu tố như thời trang, thú cưỡi, binh khí… đều được tái hiện gần như hoàn hảo trong tựa game này. Hiên tại, Hoa Thiên Kiếp đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi chính thức phát hành tới tay game thủ trong thơi gian tới. Hiện tại, người chơi có thể tham gia group Hoa Thiên Kiếp để trao đổi, cập nhật thêm những thông tin về tựa game này tại địa chỉ: