Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Perfect World được cấp phép phát hành, chuẩn bị ra mắt game thủ

Trong đợt cấp phép tháng 9, trò chơi Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Perfect World đã được cấp phép.

Lưu ý: Tựa game  Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là trò chơi phát triển độc lập và hoàn toàn mới so với bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile hiện nay (cũng của Perfect World) – Trang chủ tại đây.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, trong lần phê duyệt trò chơi tháng 9 này, Cục Quản lý Báo chí, Xuất bản, Phát thanh, Phim và Truyền hình của Trung Quốc lần đầu tiên phê duyệt toàn bộ 41 trò chơi video đợt này. Đây là lần hiếm hoi toàn bộ game online được thông qua.

hgnbhnb Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Perfect World được cấp phép phát hành, chuẩn bị ra mắt game thủ 1
Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là sản phẩm mới được thông qua phát triển

Mỗi tháng, các nhà sản xuất game Trung Quốc phải đệ trình danh sách game sẽ phát triển, phát hành lên cơ quan có thẩm quyền để xin cấp phép. Đây trở thành một quy định bắt buộc trong vấn đề kiếm soát game online tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Tháng 9 có tổng cộng 41 sản phẩm xin phê duyệt. Trong đó, Perfect World có sản phẩm Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Được biết, trò chơi này khai thác chuẩn IP Ỷ Thiên Đồ Long Ký, cụ thể hơn là phiên bản phim mới làm năm 2019. Và đây sẽ là một trò chơi thuộc dòng H5.

hgnbhnb Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Perfect World được cấp phép phát hành, chuẩn bị ra mắt game thủ 2
Phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã được Gamota phát hành tại VN

Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp MMORPG, cho phép người chơi phiêu lưu trong thế giới cổ trang quen thuộc từ nguyên tác Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung. Cho đến nay, chưa nhiều thông tin được hé lộ. Hiện game đang còn trong dự án, tiếp tục được phát triển và sẽ ra mắt trong năm nay.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc.