Trâm Anh khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, dân mạng dành lời khen và ủng hộ hết lòng

Những động thái xuất hiện trở lại của Trâm Anh đang dần dần trở nên rõ nét hơn.

Sau 4 tháng im hơi lặng tiếng kể từ sau vụ lùm xùm và scandal cá nhân, thời gian gần đây, Trâm Anh đang dần có dấu hiệu trở lại một cách mạnh mẽ nhưng khá kín tiếng và không hề ồn ào. Đầu tiên là từ việc cô nàng mở lại Facebook cá nhân, cũng như bắt đầu đăng tải một số dòng trạng thái, ảnh chụp với các caption đầy ẩn ý. Điều này được các fan hâm mộ đón nhận nhiệt liệt, và chắc hẳn rất nhiều người đang mong chờ vào một màn comeback của cô nàng.

Trâm Anh khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, dân mạng dành lời khen và ủng hộ hết lòng - Ảnh 1.

Trâm Anh đã từng rất nổi tiếng trước khi lùi về ở ẩn sau scandal lùm xùm cách đây 4-5 tháng

Mới đây thôi, Trâm Anh lại tiếp tục khiến cho các fan thêm một lần ngỡ ngàng, khi lần này, thay vì đăng ảnh và những dòng caption ẩn ý, cô nàng bất ngờ post hình chụp ảnh thẻ đăng ký hiến tạng cùng với bạn thân của mình, kèm theo đó là những hashtag #organdonor (người hiến tạng), #withmysister (ám chỉ đi cùng với người chị em thân thiết).

Trâm Anh khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, dân mạng dành lời khen và ủng hộ hết lòng - Ảnh 2.

Dòng trạng thái mới nhất của Trâm Anh trên mạng xã hội

Không mất quá nhiều thời gian để bài đăng của Trâm Anh được cư dân mạng chú ý và thu hút hàng nghìn lượt like cũng như các bình luận mang tính tích cực. Phần đông đều dành lời khen cho nghĩa cử cao đẹp của cô nàng, trái hoàn toàn với những bình luận mang tính chất tiêu cực, thậm chí có thể coi là mỉa mai Trâm Anh từ phía một bộ phận khác trong những tấm ảnh và dòng đăng mà cô nàng hot girl sinh năm 1995 này chia sẻ trước đó dù vẫn có nhiều ý kiến bảo vệ và cho rằng cô nàng nên có cơ hội để làm lại, và cuộc đời thì ai chả từng có lúc vấp ngã, sai lầm.

Trâm Anh khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, dân mạng dành lời khen và ủng hộ hết lòng - Ảnh 3.

Nhiều người bình luận rất tích cực về cập nhật mới của cô nàng

Tuy nhiên, cũng khó có thể tránh khỏi nhiều ý kiến của cộng đồng cho rằng đó chỉ là cách mà Trâm Anh làm màu, khoe mẽ trên trang cá nhân mà thôi, vì những việc như thế này không nhất thiết cứ phải mang lên khoe trên mạng xã hội. Nhưng luận điểm này cũng nhanh chóng vấp phải sự phản đối của khá nhiều người khác, khi họ cho rằng nghĩa cử cao đẹp như vậy nên được chia sẻ để lan tỏa nó tới những người khác. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trâm Anh chia sẻ một hành động ý nghĩa như vậy, trước đó, cô cũng từng đăng ảnh mình đi hiến máu cùng với mẹ lên mạng xã hội.

Trước đó, một bức ảnh khác cũng rất được chú ý của Trâm Anh là khi cô đăng tải tấm ảnh chụp chung cùng với hai người đồng nghiệp kèm theo đó là dòng miêu tả "We're on a business trip #anewjob". Và với việc mặc cây đồng phục màu xanh lá, lại đứng cạnh một người đồng nghiệp mặc áo blouse trắng, rất có khả năng Trâm Anh sẽ quay lại với công việc y dược, có thể là dược sĩ như cô từng làm trước khi gia nhập showbiz.

Trâm Anh khoe ảnh đi đăng ký hiến tạng, dân mạng dành lời khen và ủng hộ hết lòng - Ảnh 4.

Tấm ảnh khiến nhiều người cho rằng Trâm Anh sắp trở về với công việc cũ

Nếu thế thật thì có thể coi đây là quyết định của Trâm Anh, và dường như sau quãng thời gian dài ở ẩn, gánh chịu những điều tiếng từ vụ scandal trước đó, có vẻ như Trâm Anh đang muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như muốn rời xa ánh hào quang cũng như sự chú ý từ showbiz Việt thị phi thì phải.