Chẳng phải tìm đâu xa, dưới đây là những tựa game mobile "cho dân nghèo", vừa miễn phí mà cấu hình máy “thời Tống” cũng chơi được (P.1)

Game cho dân nhà nghèo đây rồi.

Giờ đây game di động đang nhan nhản ngoài thị trường. Sự đa dạng cùng với đó là chất lượng phải đi lên theo thời gian. Nhưng không phải ai cũng có thể sắm cho mình một chiếc điện thoại khỏe mạnh để có thể trải nghiệm những tựa game như vậy. Và dưới đây là những tựa game cấu hình thấp mà vô cùng chất lượng.

1. Tiny Robots Recharged

Chẳng phải tìm đâu xa, dưới đây là những tựa game mobile cho dân nghèo, vừa miễn phí mà cấu hình máy “thời Tống” cũng chơi được (P.1) - Ảnh 1.

Đừng để cái tên của trò chơi đánh lừa bạn ngay từ đầu. Đây không phải tựa game chiến đấu đối kháng robot mà là tựa game giải đố giống với Escape Room. Việc người chơi cần làm chỉ là tìm manh mối và thoát ra khỏi từng căng phòng một. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để tìm được manh mối đó bạn phải lùng từng ngóc ngách trong game, chúng được liên kết chặt chẽ với nhau. Nên phải tìm đủ các manh mối người mới có thể thoát ra ngoài.

Android : https://bit.ly/2HptK8Q

2. Driving School Sim 2020

Đây không chỉ đơn thuần là tựa game giả lập lái xe thông thường. Đó là bởi đồ họa 3D quá giống với tựa game huyền thoại là GTA Vice City hay GTA San Andreas. Vì thế khi trải nghiệm bạn sẽ có cảm giác như trở về thời ngồi quán net lái xe đi khắp thành phố. Ngoài ra game còn có góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba cho bạn lựa chọn sao cho thoải mái nhất.

Chẳng phải tìm đâu xa, dưới đây là những tựa game mobile cho dân nghèo, vừa miễn phí mà cấu hình máy “thời Tống” cũng chơi được (P.1) - Ảnh 2.

Android : https://bit.ly/2ExeaqG

IOS : https://apple.co/308UYqT

3.Ninja’s Creed: Origins

Đến với tựa game này bạn sẽ hóa thân thành các ninja hoạt động ngầm tại xứ sở hoa Anh Đào. Game thủ sẽ phải dùng khả năng dùng cung tài ba của mình để kết liếu những băng đảng tội phạm khét tiếng. Điểm trừ lớn nhất của tựa game này là không có chế độ di chuyển mà chỉ đơn thuần là bắn hạ mục tiêu. Nhưng bù vào đó là một nền đồ họa 3D khiến những pha ám sát trở lên đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Chẳng phải tìm đâu xa, dưới đây là những tựa game mobile cho dân nghèo, vừa miễn phí mà cấu hình máy “thời Tống” cũng chơi được (P.1) - Ảnh 3.

Android : https://bit.ly/2HqXcLD

IOS : https://apple.co/2EvIamK

4. Parkour Extreme

Chẳng phải tìm đâu xa, dưới đây là những tựa game mobile cho dân nghèo, vừa miễn phí mà cấu hình máy “thời Tống” cũng chơi được (P.1) - Ảnh 4.

Đúng như cái tên của nó, đây là tựa game mô phỏng bộ môn parkour. Game đơn thuần là chạy và leo chèo sao cho đến đích nhanh nhất có thể. Nhưng đồ họa trong game chính là điều làm game thủ mê đắm. Mọi vật trong game đều có thể tương tác được rồi từ đó leo lên đích đến. Cảm giác bay qua từng tòa nhà sẽ làm người chơi phê quên luôn lối về.

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.PolarStudio.ParkourExtreme2