Không thể tin được những cô gái xinh đẹp này lại là huấn luyện viên của các đội tuyển thi đấu Free Fire chuyên nghiệp

Hãy cùng tìm hiểu xem làm thế nào mà những cô gái xinh đẹp này lại trở thành huấn luyện viên cho các đội chuyên nghiệp Free Fire.

Khi nói về tựa game như Free Fire , mọi người luôn nghĩ nó là lĩnh vực thống trị của nam giới, đặc biệt là trong nền thể thao điện tử chuyên nghiệp. Tất cả chúng ta đều thấy các đội chuyên nghiệp đầy những chàng trai hướng đến sân vận động để chiến đấu vì vinh quang nhưng tôi cá rằng không ai biết rằng người dẫn dắt họ đến chiến thắng đằng sau hậu trường thực sự là những cô gái trẻ đẹp.

Họ là ai? Làm thế nào mà họ đến với nền thể thao điện tử Free Fire? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nó trong bài viết này.

VGM.BBong

VGM.BBong là huấn luyện viên cho đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp Việt Nam VGM. Sở thích của cô là chơi điện tử, học ngôn ngữ và mua sắm.

Nói về lộ trình trở thành huấn luyện viên Free Fire của mình, VGM.BBong nói rằng cô ấy cũng không mong đợi điều này. Cô ấy bắt đầu với tư cách là một streamer cho VGM và sau đó trở thành quản lý cho các tựa game khác nhau trong VGM và cuối cùng trở thành người quản lý và huấn luyện viên cho đội Free Fire VGM.

Cô đã thể hiện tài năng của mình khi dẫn dắt VGM 2 lần vô địch 2 giải đấu Free Fire lớn tại Việt Nam.

PQ.Nini

PQ.Nini là quản lý của đội Free Fire Việt Nam PQ. Theo Nini, cô đã tham gia Free Fire khi một người bạn của cô mời cô chơi cùng trong thời gian học đại học. Lúc đầu, tựa game quá khó đối với cô ấy nên cô ấy đã bỏ nó trong 3 tháng. Nhưng sau đó cô ấy chơi với bạn mình nhiều hơn cho đến khi nó trở thành niềm đam mê trước khi cô ấy nhận điều này.

Nini nói rằng Free Fire có rất nhiều tính năng đặc biệt và độc đáo mà cô ấy rất yêu thích.

RK.Eny

RK.Eny là huấn luyện viên Rick Kid của đội Free Fire. Cũng giống như mọi cô gái khác, sở thích của cô ấy là mua sắm, đi du lịch, chơi điện tử và live stream. Cô ấy từng là tuyển thủ chuyên nghiệp có thành tích khá tốt tại nhiều giải đấu.

Khi cô ấy chọn theo con đường game thủ chuyên nghiệp của mình, đã có rất nhiều khó khăn do thành kiến của mọi người đối với các game thủ nữ, nhưng cô ấy không quan tâm đến họ và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

RSG.Sa-15T

RSG.Sa-15T là huấn luyện viên của đội Free Fire Resurgence. Sở thích lớn nhất của cô ấy là chơi Free Fire.

Sa-15T biết đến Free Fire thông qua một quảng cáo trực tuyến. Cô ấy đã tham gia nhiều giải đấu Free Fire với các vị trí cao. Cô ấy cũng dẫn dắt Resurgence về vị trí thứ ba của một giải đấu lớn.