Đứng làm "cột" rồi thuê hot girl về múa xung quanh mình, nam streamer bị cấm kênh vẫn cố bào chữa: "Tôi chỉ đứng yên, có làm gì đâu mà phạt"

Phải thừa nhận là anh chàng streamer này tương đối khôn lỏi, nhưng vải thưa thì không che được mắt thánh.

Từ trước tới nay, khi nhắc tới những sự cố, những màn khoe thân hay các vũ đạo gợi cảm trên sóng, đa phần chúng ta thường chỉ hướng sự chỉ trích tới các nữ streamer. Tuy nhiên, mới đây thôi, một anh chàng streamer cực kỳ khôn lỏi lại đã khiến cho tất cả phải nhớ tới mình khi cũng áp dụng biện pháp tương tự như các cô nàng đồng nghiệp gợi cảm. Đương nhiên, anh chàng cũng không dại gì tới mức tự đưa bản thân ra múa may sexy để bị ném đá làm gì. Thay vào đó, cách thức của chàng trai này lại "mưu mô" hơn khá nhiều, khi mà anh chàng đứng im ra dáng một cây cột, sau đó thuê nàng hot girl xinh đẹp, gợi cảm đứng múa xung quanh mình.

Đứng làm cột rồi thuê hot girl về múa xung quanh mình, nam streamer bị cấm kênh vẫn cố bào chữa: Tôi chỉ đứng yên, có làm gì đâu mà phạt - Ảnh 1.

Anh chàng streamer trong câu chuyện và vị khách nữ - một cô nàng hot girl gợi cảm

Và nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta lần này chính là Xiaohao - một anh chàng streamer khá nổi tiếng với các nội dung về cuộc sống thực. Tuy nhiên, làm nhiều thì nhàm, và một ngày đẹp trời, Xiaohao bất ngờ muốn đổi mới kênh của mình theo cái cách không ai ngờ tới. Cụ thể, anh chàng đã mời một vị khách nữ - cô gái khá xinh đẹp với chiếc váy ngắn gợi cảm tham gia lên sóng cùng mình. Điều này nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người xem khi ai cũng sẽ thắc mắc anh chàng sẽ làm gì. Nhưng dường như cảm thấy vẫn chưa đủ, anh chàng bất ngờ nảy ra một ý tưởng thú vị.

Đứng làm cột rồi thuê hot girl về múa xung quanh mình, nam streamer bị cấm kênh vẫn cố bào chữa: Tôi chỉ đứng yên, có làm gì đâu mà phạt - Ảnh 2.

Theo đó, trong buổi phát sóng, anh chàng quyết định cosplay một "cây cột", tức là đứng nghiêm, thẳng và không nhúc nhích rồi sau đó đề nghị khách mời sẽ múa xung quanh mình. Dường như đã có sự sắp xếp từ trước thế nên cô nàng hot girl cũng không hề có dấu hiệu muốn phản đối. Để rồi xuyên suốt quãng thời gian sau đó chính là màn múa cột siêu sexy và gợi cảm, khi mà cô nàng hot girl cũng không ngần ngại thực hiện các động tác siêu nóng bỏng bên cạnh cái "cột nhân tạo" là anh chàng streamer Xiaohao.

Đứng làm cột rồi thuê hot girl về múa xung quanh mình, nam streamer bị cấm kênh vẫn cố bào chữa: Tôi chỉ đứng yên, có làm gì đâu mà phạt - Ảnh 3.

Màn "múa cột" nhanh chóng thu hút được lượng lớn người xem

Đương nhiên, những hiệu ứng tích cực cũng tới rất nhanh, khi mà lượng người xem theo dõi kênh của Xiaohao nhanh chóng tăng lên đột biến. Nhưng rồi thì cái gì cũng có giá của nó. Trong bối cảnh mà các nền tảng đang cố "siết" lại kỷ luật thì màn múa cột công khai của Xiaohao là khó có thể chấp nhận. Màn hình livestream của anh chàng nhanh chóng trở nên đen ngòm, kèm theo một dòng thông báo mang tính cảnh cáo.

Đứng làm cột rồi thuê hot girl về múa xung quanh mình, nam streamer bị cấm kênh vẫn cố bào chữa: Tôi chỉ đứng yên, có làm gì đâu mà phạt - Ảnh 4.

Điều đáng nói là thay vì ngồi suy ngẫm lại ý tưởng của mình, Xiaohao lại lên tiếng kêu oan ngay sau đó, khi cho rằng anh chàng chẳng làm gì sai. "Xét cho cùng thì tôi chỉ đứng im trong suốt buổi phát sóng thôi mà, thế cũng bị phạt nữa" - lời bào chữa cũng hợp lý nhưng lại khó có thể chấp nhận. Tất nhiên, án phạt vẫn sẽ được đưa ra và có lẽ đây sẽ là bài học đáng nhớ dành cho anh chàng streamer khôn lỏi.