IT TopDev - Giới thiệu việc làm và tuyển dụng IT chất lượng

Thị trường lao động CNTT đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng, thế nhưng nhu cầu nhân sự lại ngày một tăng cao. Điều đó gây ra không ít khó khăn cho nhiều nhà tuyển dụng trong quá trình “chiêu mộ nhân tài”. Nắm bắt được tâm lý đó, TopDev ra đời không chỉ giải quyết được vấn đề số lượng mà còn cả chất lượng nhân sự.

TopDev là nền tảng tuyển dụng chuyên về IT chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 300.000 hồ sơ lập trình viên, đối tác khách hàng của TopDev bao gồm hơn 5000+ doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế. Mỗi năm, nền tảng tuyển dụng IT TopDev giới thiệu việc làm thành công cho hàng nghìn kỹ sư, lập trình viên. Điều đó không chỉ mang đến cơ hội việc làm cho các ứng viên IT mà còn giúp doanh nghiệp, thị trường CNTT giải tỏa áp lực nhân sự.

IT TopDev - Giới thiệu việc làm và tuyển dụng IT chất lượng - Ảnh 1.

Hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá năng lực ứng viên

Với dữ liệu khổng lồ từ việc hợp tác giữa TopDev x HackerRank, cho phép nhà tuyển dụng dễ dàng đánh giá chất lượng ứng viên thông qua những bài đánh giá sát hạch. Với hơn 91 triệu thử thách code và bài test từ cơ bản đến nâng cao, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng sàng lọc ứng viên IT thông qua bộ câu hỏi tùy chỉnh.

Với HackerRank, các lập trình viên cũng có thể tự đánh giá năng lực của mình bằng việc thực hiện các bài thử thách. Từ đó đưa ra phương pháp nâng cao năng lực hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Danh sách việc làm chất lượng, cập nhật thường xuyên

Với hơn 5000+ khách hàng là các tập đoàn, công ty khác nhau, TopDev cung cấp số lượng đầu việc lớn đáp ứng mọi nhu cầu của ứng viên CNTT. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp tham gia hệ sinh thái của IT TopDev cũng đều được đội ngũ ban trị xét duyệt kỹ càng, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho ứng viên. Danh sách việc làm được cập nhật liên tục hàng ngày, đem lại lợi thế về mặt thời gian cho ứng viên.

Ngoài ra, những công việc trên website đều đã được kiểm tra, thẩm định chất lượng trước khi đăng tải. Mọi thông tin về tuyển dụng như: tên doanh nghiệp, vị trí, mức lương, thời gian làm việc, yêu cầu ứng viên, chế độ đãi ngộ,... đều được hiển thị để ứng viên dễ dàng theo dõi. Tại chuyên trang tuyển dụng IT TopDev, khách hàng ứng viên CNTT hoàn toàn có thể yên tâm về tính xác thực và uy tín của công việc.

IT TopDev - Giới thiệu việc làm và tuyển dụng IT chất lượng - Ảnh 2.

Đề cao bảo mật thông tin ứng viên

Khi đăng tải CV trên các trang tìm kiếm việc làm, nhiều ứng viên lo lắng bị lộ thông tin cá nhân, kéo theo đó là những phiền toái từ những cuộc điện thoại, tin nhắn spam. Tại TopDev, thông tin của ứng viên sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Những mẫu CV do IT TopDev cung cấp giúp ứng viên dễ dàng hoàn thiện phần giới thiệu thông tin cá nhân của mình, đồng thời tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng với những mẫu CV đẹp mắt, ấn tượng.

Gợi ý công việc phù hợp

Tại chuyên mục Tìm việc IT của TopDev, những đầu mục công việc tương hợp với CV của ứng viên sẽ được ưu tiên hiển thị lên trước. Bên cạnh đó, những tin tuyển dụng của các công ty nổi bật, công ty phổ biến và công việc được đăng mới nhất được TopDev hiển thị khoa học, sắp xếp dễ nhìn giúp ứng viên CNTT dễ dàng theo dõi.

Kho kiến thức khổng lồ

Không chỉ là nền tảng giới thiệu việc làm cho ứng viên, cầu nối tuyển dụng với doanh nghiệp, IT TopDev còn là chuyên trang chia sẻ kiến thức lập trình thu hút rất nhiều developer. Những kiến thức lập trình mới nhất đều được IT TopDev cập nhật nhanh chóng và chính xác. Mọi bài viết đều được chia sẻ bởi những lập trình viên ưu tú của nhiều công ty công nghệ lớn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về tính xác thực của thông tin.

Với hơn 300.000 hồ sơ lập trình viên, IT TopDev được đánh giá là nền tảng tuyển dụng IT hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là đơn vị uy tín chuyên khảo sát, phân tích và báo cáo về thị trường CNTT theo quý, theo năm.