Đây là 5 tựa game Android hay nhất như GTA 4 trên Play Store

GTA 4 là một trong những game Grand Theft Auto đáng được quan tâm. Nó có thể không khả dụng trên điện thoại di động, nhưng các tựa game dưới đây đều có thể chơi được trên điện thoại Android.

GTA 4 đáng được quan tâm hơn những gì nó nhận được. Game thủ trên toàn thế giới yêu thích nó vì nó miêu tả cuộc sống của một tay xã hội đen bất đắc dĩ và cung cấp nhiều nhiệm vụ ly kỳ để hoàn thành.

GTA 4 có thể không có sẵn trên Cửa hàng Google Play, nhưng có khá nhiều tựa game tương tự. Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game như vậy, thì hãy xem danh sách dưới đây!

1. MadOut2 BigCityOnline

Giống như GTA 4, đây cũng là một tựa game thế giới mở. Mặc dù bản đồ không lớn như Grand Theft Auto cung cấp, nhưng tựa game này cung cấp một bản đồ trải dài trên 10 km vuông.

Dòng GTA được biết đến với khả năng vật lý xe hơi xuất sắc và MadOut2 cũng được đánh giá cao nhờ nhiều loại xe thực tế. Tựa game này có hơn 40 loại phương tiện mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.

2. Payback 2 – The Battle Sandbox

Một lý do để thích tựa game này là vì các thành phố khác nhau mà nó cung cấp cho bạn. Có tới bảy thành phố mà bạn có thể khám phá bất cứ lúc nào bạn muốn.

Giống như GTA 4, Payback 2 cũng cung cấp cho bạn nhiều nhiệm vụ để hoàn thành. Bạn có thể chọn từ bảy chế độ chơi và hơn 50 sự kiện chiến dịch thú vị.

3. Gangstar Vegas: World of Crime

Tựa game này có thể tải xuống miễn phí và có đánh giá 4,3 sao trên Cửa hàng Google Play, vì vậy bạn đã biết rằng nó sẽ đáng để tải xuống. Gangstar Vegas cũng thuộc series Gangstar nổi tiếng.

Nếu bạn thích hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong GTA 4, bạn sẽ thích tiêu đề này, vì nó có hơn 80 nhiệm vụ theo hướng hành động. Tựa game này cũng cung cấp nhiều loại phương tiện.

4. Gangstar New Orleans OpenWorld

Đây là một tựa game khác trong loạt phim Gangstar tương tự như GTA 4. Từ các băng nhóm xe đạp cho đến cảnh sát, có vô số kẻ mờ ám cai trị đường phố của thành phố.

Gangstar New Orleans cung cấp đủ súng và phương tiện để giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tựa game này cũng có xếp hạng tốt và thậm chí sẽ không chiếm đến 1GB trên điện thoại thông minh của bạn.

5. Gangstar Rio: City of Saints

Theo ý kiến của nhiều game thủ di động thì đây là tựa game hay nhất trong series Gangstar. Đó là lý do tại sao nó đi kèm với việc bạn phải trả phí. Vì vậy, nếu bạn chưa sẵn sàng chi tiền, bạn có thể chơi các tựa game kể trên.

Gangstar Rio sẽ mang đến cho bạn những rung cảm trong GTA 4 vì nó có hơn 60 nhiệm vụ hành động thú vị và gay cấn để hoàn thành. Tựa game này cũng sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hàng chục phương tiện mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.