Tuyên bố chưa muốn kết hôn mà chỉ muốn tìm "bạn tình", nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi chia sẻ sở thích "giường chiếu"

Những chia sẻ của cô nàng streamer thật sự gây sốc cộng đồng mạng.

Nổi tiếng là một trong những streamer xinh đẹp và gợi cảm, cô nàng Baily Berry từ lâu đã gây được ấn tượng trong lòng các fan hâm mộ, đặc biệt là với sự táo bạo, chân thật trong cách tương tác của mình. Và mới đây, Berry lại thêm một lần nữa khiến các fan phải mắt tròn mắt dẹt khi công khai những điều mà đối với nhiều người có lẽ thuộc dạng thâm cung bí sử và sẽ chỉ tâm sự với những người bạn thân thiết nhất, thay vì với người xem trên sóng.

Tuyên bố chưa muốn kết hôn mà chỉ muốn tìm bạn tình, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi chia sẻ sở thích giường chiếu - Ảnh 1.

Berry - cô nàng streamer xinh đẹp và gợi cảm

Theo đó, trong lần lên sóng chơi game mới nhất, Baily Berry bất ngờ nhận được một số câu hỏi tưởng chừng như là khó nhưng lại khá đơn giản với một cô nàng nổi tiếng bởi sự "táo bạo" như cô nàng. Cụ thể, khi người xem có ý định dò la về các mối quan hệ tình cảm của Berry, nữ streamer này rất thẳng thắn cho biết hiện tại mặc dù đã tới tuổi cập kê, nhưng bản thân thì vẫn đang muốn sống một cách tự do nên chưa có ý định kết hôn. Thay vào đó, Berry hướng tới việc tìm kiếm một người "bạn tình" ở thời điểm hiện tại hơn. "Tôi không muốn tìm một người chồng, đơn giản chỉ là một người "bạn" để đáp ứng nhu cầu của nhau mà thôi. Lấy chồng mua nhà mua xe lập gia đình nghe đã thấy áp lực rồi".

Tuyên bố chưa muốn kết hôn mà chỉ muốn tìm bạn tình, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi chia sẻ sở thích giường chiếu - Ảnh 2.

Người vừa gây sốc với phát ngôn chỉ muốn tìm bạn tình thay vì chồng

Ngay lập tức, ý kiến của Berry đã thu hút được rất nhiều bình luận trái chiều từ phía người xem. Một số thì cho rằng cô này tương đối thực dụng và có vẻ suy nghĩ phóng khoáng quá đà. Những ý kiến khác thì lại đồng ý với Berry, khi cho rằng còn tuổi xuân thì nên tận hưởng đi, đừng để bó buộc bản thân làm gì. Và chẳng hiểu suy nghĩ gì sau khi đọc được những dòng bình luận ấy, Berry bất ngờ lại tiết lộ thêm những chi tiết gây sốc hơn.

Tuyên bố chưa muốn kết hôn mà chỉ muốn tìm bạn tình, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi chia sẻ sở thích giường chiếu - Ảnh 3.

Nàng hot girl sau đó còn tâm sự luôn cả sở thích "giường chiếu" của mình

Cụ thể, cô nàng tiết lộ một chút về tiêu chí tìm "bạn tình" của mình. Theo đó, cô nàng không yêu cầu quá nhiều về mặt ngoại hình, mà theo Berry thì "trông mặt chẳng thể nào bắt được hình dong". Điều mà cô nàng quan tâm chỉ là tình cảm thật sự của cả hai, cũng như việc anh chàng có thể đáp ứng được nhu cầu "giường chiếu" mà theo cô nàng streamer chia sẻ, đó là càng nhiều càng tốt, và mức lý tưởng là từ 6-8 lần mỗi tuần. Tâm sự thầm kín này của nàng streamer thậm chí còn khiến cho nhiều người xem cảm thấy sốc hơn sau phát ngôn muốn tìm "bạn" chứ không phải chồng trước đó.

Tuyên bố chưa muốn kết hôn mà chỉ muốn tìm bạn tình, nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi chia sẻ sở thích giường chiếu - Ảnh 4.

Mức độ lý tưởng nhất là 6-8 lần mỗi tuần

Chẳng biết rồi thì Berry có thành công trong việc tìm được "người bạn" đáp ứng được các yêu cầu của mình không. Nhưng trước hết, có thể thấy cô nàng đã thành công trong việc tạo được sự chú ý từ phía các fan hâm mộ rồi. Chẳng thế mà những ngày gần đây, lượng follow và view trực tuyến của cô nàng hot girl cứ thế tăng lên vùn vụt.