Chỉ ngồi mân mê, massage "nách" trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cũng hút hàng chục nghìn fan theo dõi

Hành động đơn giản nhưng hiệu quả lại tối đa của cô nàng streamer.

Ngành công nghiệp streamer ngày càng phát triển, kéo theo đó là vô số những biến động, thay đổi trong các tuyến nội dung, hệ thống của công việc này. Thay vì chỉ ngồi một chỗ chơi game và chém gió như trước, giờ đây, trước sự đổ bộ của vô số những cô nàng hot girl xinh đẹp, đôi khi chẳng cần làm gì quá cầu kỳ, chỉ cần thực hiện những động tác đơn giản nhưng mang tính mới lạ, gây sự tò mò, kích thích cho người xem thì cũng đủ thu hút được một lượng tương tác đáng nể. Điển hình như trường hợp của Han-kyung, cô nàng hot girl trong câu chuyện dưới đây.

Chỉ ngồi mân mê, massage nách trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cũng hút hàng chục nghìn fan theo dõi - Ảnh 1.

Han-kyung - nàng streamer được cho là có vẻ đẹp mộng mơ, không tì vết

Sở hữu nhan sắc dịu dàng, mộng mơ, Han-kyung thậm chí còn được nhiều fan hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "nàng thơ" của làng streamer Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với yếu tố ngoại hình mà thôi, còn trên thực tế, Han-kyung lại là một trong những cái tên thường xuyên gây ra không ít những tranh cãi, thậm chí còn khiến người xem chẳng thiếu phen phải "chảy máu mũi" vì sự gợi cảm của mình lúc lên sóng. Nhưng cũng phải thừa nhận một thực tế rằng chẳng cần làm gì nhiều, chỉ riêng nhan sắc của cô nàng đã như một thỏi nam châm hút tương tác rồi. Ví dụ như lần lên sóng mới đây, chỉ đơn giản là bật máy lên rồi ngồi massage nách, cô nàng streamer cũng thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Chỉ ngồi mân mê, massage nách trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cũng hút hàng chục nghìn fan theo dõi - Ảnh 2.

Màn lên sóng cực kỳ đơn giản mới đây của cô nàng streamer xinh đẹp

Chỉ ngồi mân mê, massage nách trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cũng hút hàng chục nghìn fan theo dõi - Ảnh 3.

Độ táo bạo và nóng bỏng chắc chắn là khác xa so với vẻ ngoài thánh thiện này

Chỉ ngồi mân mê, massage nách trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cũng hút hàng chục nghìn fan theo dõi - Ảnh 4.

Trên thực tế, cô nàng streamer tương đối bạo dạn và cũng không thiếu những khoảnh khắc nóng bỏng trên sóng

Chỉ việc lặp đi lặp lại một động tác massage đơn giản nhưng với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn không tì vết và trên hết là đôi gò bồng đảo lấp ló bên trong bộ váy khoét sâu, Han-kyung thậm chí còn khá kiệm lời khi tương tác với kênh chat nhưng hiệu quả về view thì vẫn ở mức tối đa. Thế mới thấy sức hút của cô nàng là lớn tới cỡ nào. Ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Han-kyung đang có gần 750.000 lượt follow - một con số có lẽ sẽ khiến cho nhiều người đồng nghiệp cũng phải ghen tị.

Chỉ ngồi mân mê, massage nách trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cũng hút hàng chục nghìn fan theo dõi - Ảnh 5.

Cô nàng streamer xinh đẹp cũng không thiếu những khoảnh khắc nóng bỏng trên sóng

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Han-kyung khiến fan phải bất ngờ với những hành động táo bạo và gây tranh cãi của mình. Trước đó, cô nàng thậm chí còn khiến không ít người phải ngạc nhiên khi rất thoải mái lấy khăn lau mồ hôi mặt, rồi sau đó là đưa hẳn vào trong vòng một của mình, cũng để thấm mồ hôi.

Chỉ ngồi mân mê, massage nách trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cũng hút hàng chục nghìn fan theo dõi - Ảnh 6.