Chỉ "quay chơi chơi", game thủ Audition ngỡ ngàng khi được NPH VTC trao tận tay SH Mode

Khi được NPH VTC trao tận tay phần thưởng là chiếc xe máy SH Mode vô cùng giá trị, game thủ Đ.A.T vẫn chưa hết sự ngỡ ngàng và vui mừng khi trúng giải.

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết chuỗi sự kiện sinh nhật Audition 16 tuổi đã đem đến cho người chơi rất nhiều phần quà hấp dẫn, nổi bật trong đó là sự kiện Vòng quay Au 16 với phần thưởng hiện vật giá trị nhất là 1 chiếc xe máy SH Mode dành cho game thủ may mắn.

Sau gần 1 tháng sục sôi, chiếc SH Mode CBS - giải độc đắc của Vòng quay Au 16 đã tìm được chủ nhân của mình, được biết người thắng giải là anh Đ.A.T với nickname Audition là Léon, và mới đây NPH VTC đã trao giải trực tiếp cho game thủ này chiếc xe mới cóng và thời thượng này.

Đại diện NPH VTC trao tận tay cho game thủ may mắn chiếc xe SH Mode.

Sau khi nhận được phần thưởng là chiếc xe SH Mode, anh Đ.A.T. (game thủ Au) vui mừng cho biết:  "Mình rất bất ngờ khi trúng thưởng. Vì ban đầu chỉ định quay sương sương để lấy item trong game nhưng không ngờ lại trúng giải độc đắc. Đây là món quà giá trị lớn nhất và là lần đầu mình trúng giải khi tham gia các trò chơi trúng thưởng. Trước đây mình ko tin đâu, nhưng khi chính bản thân mình lại là người trúng thì mình mới thực sự tin. 

Chia sẻ thêm là Audition là tựa game mà mình gắn bó từ thời còn đi học cấp 2 đến giờ khi lập gia đình mình vẫn còn đam mê. Cám ơn Audition đã mang lại may mắn cực kỳ bất ngờ. Chúc Audition sẽ càng ngày phát triển và thêm nhiều giải thưởng nhiều quà hơn nữa"

"Anh Đ.A.T. (game thủ Au) và vợ (chị N.T.Y.)

Không chỉ xe máy SH Mode thời trang CBS  mà những phần quà khác của Vòng quay Au 16 như 5 chỉ vàng SJC hay Laptop Gaming MSI Bravo 15 B5DD 276VN đều đã có chủ nhân, GAME8.VN xin chúc mừng những game thủ may mắn, hi vọng là các game thủ sẽ theo dõi và gắn bó hơn với Audition trong thời gian tới bởi tựa game này đang được NPH VTC quan tâm và chăm sóc rất tốt, nhiều sự kiện và phần quà hấp dẫn của tựa game này sẽ còn được tổ chức nhiều hơn trong tương lại, các bạn hãy đón chờ nhé.

Theo dõi thêm thông tin và sự kiện Audition tại: 

Trang chủ: https://au.vtc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC/

Groups: https://www.facebook.com/groups/822624181780443