Game hentai trá hình 'visual novel' Taimanin Asagi cuối cùng cũng bị Steam xóa sổ

Có lẽ Steam nên tăng tốc quét rác nhanh hơn nữa, không để những sản phẩm như Taimanin Asagi tồn tại lâu như vậy.

Mới đây Steam đã xóa sổ một bộ visual novel có nội dung cực nóng là Taimanin Asagi, nguyên nhân được đưa ra bởi sản phẩm này có quá nhiều hỉnh ảnh nóng và... không che, chẳng khác gì ấn phẩm hentai độc hại cả. Thực tế thì trò chơi 'tiểu thuyết' này đã tồn tại trên hệ thống phân phối lớn nhất thế giới khá lâu song mãi mới bị xử lý.

Game hentai trá hình visual novel Taimanin Asagi cuối cùng cũng bị Steam xóa sổ - Ảnh 1.

Taimanin Asagi là bộ visual novel khá lâu đời, từng được phát hành tại Nhật Bản từ năm 2005, đầu năm nay thì sản phẩm đã được đưa lên Steam với 3 phần đầu miễn phí và 3 phần sau phải trả tiền mới xem được.

Nội dung của Taimanin Asagi ban đầu nghe khá bình thường khi kể về một nữ ninja chuyên đi săn quỷ. Tuy nhiên vấn đề là nhân vật này vô cùng sexy và không phải cứ đánh là đánh được. Cô nàng thường xuyên bị bọn quái vật bắt giữ, tra tấn "dã man" để xuất hiện trên màn hình những hình ảnh vô cùng khó đỡ.

Game hentai trá hình visual novel Taimanin Asagi cuối cùng cũng bị Steam xóa sổ - Ảnh 2.

Các hình ảnh trong Taimanin Asagi vô cùng 'độc hại'.

Khá dễ hiểu khi mà visual novel này sớm bị block khỏi Steam với những chính sách chống nội dung độc hại của phần mềm phân phối game này, song thời gian xử lý của Valve có vẻ hơi lâu khi mà Taimanin Asagi sống được tới tận tháng 9 mới bị bay màu.

Có lẽ Steam nên tìm cách 'tăng tốc' cho việc xử lý các tựa game có nội dung độc hại hoặc đặt ra cơ chế kiểm duyệt gắt gao hơn nữa. Như Taimanin Asagi thì hình ảnh đăng tải trên trang chính cũng rất nóng rồi chứ đừng nói là bên trong.