Game thủ Survival Heroes khoe ảnh offline vui hết nấc ngày lễ Quốc Khánh

Chia sẻ bài viết buổi offlline của clan VetMangGroup, game thủ có tên Trúc Phương nhận được sự ủng hộ của đông đảo người chơi trong group cộng đồng Survival Heroes.

Tải ngay Survival Heroes tại: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e Bài viết được chia sẻ trong cộng đồng game thủ Survival Heroes về một buổi offline nho nhỏ ngay sau chuỗi ngày nghỉ lễ khá dài 2/9. Tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của dịp nghỉ lễ Quốc Khánh, sau chuỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi, các game thủ của Survival Heroes không quên san sẻ một phần thời gian này để cùng nhau nâng cốc chúc cho tình bạn, tình anh em đẹp đẽ đã được hình thành sau những trận chiến sinh tồn tại thế giới của Survival Heroes.

Bài viết của game thủ Trúc Phương thu hút được sự chú ý của rất đông game thủ yêu thích Survival Heroes vào bình luận.

Game thủ Trúc Phương vui vẻ chia sẻ lên group cộng đồng fan game Survival Heroes: “Lễ 2/9 của Clan VetMangGroup nè. Sao nhữg ngày tháng chiến đấu sinh tồn cùng nhau thì anh/chị/em củg gặp được nhau và đẩy nhau lên bờ xuốg ruộng. Cám ơn Sh Gamota đã kết nối anh em lại với nhau. Chúng tôi yêu tất cả các bạn ...”

Những hình ảnh offline vui hết nấc của buổi offline Clan VetMangGroup.

Giờ đây sợi dây kết nối của 2 thế giới ảo và thực đã không còn quá khó khăn và trở ngại như trước. Những buổi offline game, buổi gặp mặt bạn bè quen biết nhờ mạng internet đã trở thành những trào lưu mới trong cộng đồng giới trẻ. Đây cũng là minh chứng rõ nét nhất cho việc phát triển một thế hệ mới, một xã hội 4.0 không còn bị trở ngại bởi khoảng cách địa lý như trước kia.

Đặc biệt, đối với những game thủ trẻ của Survival Heroes, việc gặp gỡ và trao đổi với nhau về những kinh nghiệm trong cuộc sống hay trong game đã được diễn ra thường xuyên hơn, nhiều game thủ coi đây như một món ăn tinh thần bồi bổ tâm hồn sau những ngày bị vắt kiệt sức lực bởi guồng quay của cuộc sống.

Vượt khỏi rào cản 2 thế giới ảo và thực, game thủ Survival Heroes liên kết tâm hồn với nhau thông qua những trận chiến sinh tồn để hiểu và cảm thông với nhau nhiều hơn.

Survival Heroes là tựa game Mobile duy nhất hiện nay kết hợp hai dòng game Sinh Tồn và MOBA. Với lối chơi độc đáo, đậm chất hành động song cũng đậm đặc tính chiến thuật, Survival Heroes tạo nên sự khác biệt so với phần lớn các tựa game Mobile khác trên thị trường. Game thủ có thể tải game và gia nhập Group Survival Heroes tại: