Closers ss2 – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Closers ss2 mở ra cánh cửa cho câu chuyện về sự sụp đổ của thành phố Yorki. Ai sẽ ở lại? Ai sẽ đi? Điều gì đã khiến Irina và David thay đổi như thế này?

Sự kiện bí ẩn khơi gợi sự tò mò hấp dẫn của người chơi khiến các game thủ “đứng ngồi không yên”.

Sự kiện trong Closers ss2

Closers là tựa game anime nổi tiếng đến từ NSX Naddic gây tiếng vang lớn tại 6 quốc gia trên thế giới và được NPH N9 đem đến Việt Nam vào tháng 12/2019. Từ những ngày đầu ra mắt Closers đã hấp dẫn người chơi bởi cốt truyện đầy bí ẩn, đưa người chơi đến với thế giới Closers đầy mạo hiểm và thử thách. Các game thủ sẽ hóa thân thành những siêu đặc vụ áo đen giải cứu trái đất khỏi những con quái vật không gian đến xâm chiếm Trái Đất. 

Trong mùa một mở đầu cốt truyện, Closers đã đem lại cảm xúc thú vị cho người chơi về cuộc gặp mặt của thành viên trong đội. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện và nhiệm vụ riêng biệt. Đôi khi là bạn, đôi khi là kẻ thù. Họ cùng trải qua những gay cấn, đôi khi là cảm động cùng nhau. Đây chính là điểm khác biệt tạo nên sức hấp dẫn của Closers trước hàng trăm hàng triệu các tựa game khác. Số lượng nhân vật và tính cách của từng nhân vật được phân hóa rất rõ ràng trên tiêu chí cân bằng điểm mạnh và lối chơi đặc trung khác nhau, giúp người chơi có cái nhìn hài hòa hơn và cảm nhận tốt hơn về ưu nhược điểm của nhân vật mình đang sở hữu. 

Trong khi đó mùa hai lại mang đến cho người chơi sự tò mò tột cùng về chuyện gì đã xảy ra với thành phố Yorki, nguyên do gì đã khiến Irina lãnh đạo lữ đoàn Belita, một chiến binh xuất sắc và David người đã từng lãnh đạo UNION chi nhánh New Seoul biến đổi? Người chơi không thể làm gì khác ngoài việc đắm chìm trong Closers Land để tìm lời giải đáp trong bản đồ trụ sở liên minh mới được mở ra, hầm ngục “viện Gremory” đầy bí ẩn chờ các Closers đến chinh phục. Closers ss2 còn hấp dẫn hơn nữa khi Closers bất ngờ cho ra mắt 2 thành viên của đội Wildhunter là Wolfgang và Luna. Cặp đôi thầy trò đầy thú vị này được mở đăng ký tạo nhân vật sớm từ 12/3 và chính thức làm nhiệm vụ vào ngày 26/3 kèm theo đó là vô vàn sự kiện hấp dẫn chờ đón người chơi. 

Closers cho bạn trải nghiệm từ những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, bước chân vào game cũng giống như du hành đến một không gian khác nơi mà mọi thứ đều có thể trở thành sự thật. Cảm giác chặt chém đã tay với hơn 20 kỹ năng cho mỗi nhân vật, đấu trường Liên Minh để tranh đua điểm và phần thưởng đặc biệt trong game, giao dịch tự do giữa người chơi với người chơi, cốt truyện hấp dẫn được cập nhật liên tục,.. Bạn còn chờ gì nữa, đăng ký tài khoản và trải nghiệm ngay!

Trang chủ: http://closersvn.n9.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/closersvietnam/