Điểm mặt những tựa game tiên hiệp đầu năm 2020 hứa hẹn sẽ là bom tấn trong làng game Việt

Dưới đây là một vài tựa game mới toanh được tổng hợp để gửi đến anh em game thủ trong những ngày phòng tránh dịch bệnh Covid 19.

Nếu bạn là một fan của game tiên hiệp và là một game thủ chân chính thì dưới đây chính là những sản phẩm tiên hiệp mới sắp ra mới trong năm 2020, đủ để khiến bạn phải chờ đợi từng ngày.

1. Tuyệt Đại Song Tu

Đây là một sản phẩm mới được một NPH trong nước lựa chọn để ra mắt cho cộng đồng game thủ trong thời gian đại dịch hoành hành lần này. Theo những thông tin được rò rỉ, đây là một sản phẩm tiên hiệp mới toanh, khác hoàn toàn những tựa game từng được ra mắt trước đây của NPH này. Thậm chí, Tuyệt Đại Song Tu còn có thể đem đến những sự trải nghiệm mới, ưu việt hơn những sản phẩm tiên hiệp ở thời điểm hiện tại.

Tuyệt Đại Song Tu - Siêu phẩm Tiên hiệp sắp được ra mặt tại Việt Nam.

Sơ lược về Tuyệt Đại Song Tu: Bối cảnh chính của game là một thế giới tiên hiệp rộng lớn, tại đây người chơi phải từng bước tìm kiếm đầy đủ thiên tài địa bảo để góp nhặt cho quá trình tu tiên của bản thân. Để có thể thăng cấp, người chơi phải trải qua vô vàn khó khăn thử thách, đòi hỏi sự nhẫn nại và thực sự tâm huyết mới có thể đạt được cấp độ mà mình mong muốn. Sau mỗi lần tu tiên, người chơi cần phải chuyển sinh để thoát thai hoán cốt, nâng cao sức mạnh của bản thân và tạo bước đệm vững chắc để thăng tiến lên ngôi vị Chí tôn trong tam giới. Thế nhưng, mỗi lần chuyển sinh game thủ phải trải qua vô vàn thử thách cùng với đó là sự khan hiếm về tài nguyên cũng như dược phẩm để đáp ứng điều kiện. Không những thế, khi bước vào giai đoạn chuyển sinh các nhân vật phải trải qua những lần Thiên phạt và Lôi kiếp vô cùng khó khăn, đến thời điểm đã đi ngược lại mệnh trời, trụ vững trước hàng vạn thiên lôi thì lúc ấy giai đoạn chuyển sinh của bạn mới hoàn thành. Bên cạnh đó, tham gia vào thế giới của Tuyệt Đại Song Tu, các game thủ có thể lựa chọn một nhân vật để song tu và đồng hành cùng mình trong giai đoạn tu thành tiên. Điều đặc biệt cho nhân vật này đó là khả năng sử dụng toàn bộ những skill của một môn phái khác mà bạn lựa chọn, điều này cũng không khác gì việc chính bạn đang sở hữu mộ bộ bí pháp thứ hai để hộ mệnh cho chính mình. Đây chính là điều đặc biệt khiến cho tựa game này chắc chắn sẽ là một cú nổ lớn trong thời điểm tới.

2. Bát Hoang Lãnh Chủ Mobile

Sản phẩm thuộc thể loại game nhập vai tiên hiệp do công ty Trung Quốc phát triển dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Qua đó từ hình ảnh, giao diện cho đến gameplay đều mang đậm bản sắc xứ sở Kim Chi với gam màu tối, đề cao yếu tố trải nghiệm tự do nơi người chơi. Ở phiên bản đầu trò chơi mới chỉ đưa ra lớp nhân vật gồm Dịch Kiếm, Huyền Tâm, Linh Vũ và La Hán. Theo đó mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng đặc biệt riêng, thích hợp cho nhiều tình huống chiến đấu khác nhau trong game. Tất nhiên, do là game tiên hiệp phong cách Hàn nên bản thân trò chơi sở hữu phong cách chiến đấu vô cùng khốc liệt. Chắc chắn sẽ phù hợp với khẩu vị của những tay chơi ưa thích việc PK tranh bãi cướp đồ!

Bát Hoang Lãnh Chủ Mobile sắp đổ bộ vào làng game Việt.

Về lối chơi, game mobile Bát Hoang Lãnh Chủ có sự đặc sắc khi cho người chơi độ kiếp mỗi tầng người tu luyện phải chịu Thiên phạt và Lôi kiếp vô cùng thử thách. Ban đầu bạn có thể tự mình độ kiếp nhưng về sau phải phối hợp cùng đồng đội mới có thể vượt qua nổi các trận Lôi điện đánh vô cùng đau đớn. Được biết, tựa game sẽ được NPH SohaGame trực tiếp phát hành tại Việt Nam trong đầu năm nay. Theo thông tin hiện tại những hình ảnh Việt Hoá đầu tiên đã được phía NPH hé lộ, như vậy ngày game chính thức open beta sẽ không còn xa nữa.

3. Cửu Thiên Mobile

Cửu Thiên Mobile thuộc thể loại MMORPG 2.5D lấy đề tài Phong Thần Tây Du kinh điển. Trong game, bạn sẽ được tham gia vào cuộc chiến tam giới giữa hai phe Tiên – Ma diễn ra bất kể ngày đêm.

Cửu Thiên Mobile là sản phẩm thuộc thể loại tiên hiệp lấy đề tài Phong Thần Tây Du kinh điển

Cửu Thiên Mobile kế thừa những tinh hoa của dòng game MMORPG cổ điển với nhiều tính năng và hoạt động đặc sắc. Game thoả mãn nhu cầu cày cuốc của số đông game thủ, không cần nạp, cày chay cũng có thể lên VIP. Đã thế bạn còn được tự do kiếm đồ, tự do mua bán, kiếm kim nguyên bảo mà không gặp phải vấn đề giới hạn nào với hệ thống giao dịch trực tiếp, đấu giá. Tất nhiên sẽ không thiếu các hoạt động PK tự do, PVP server, liên server diễn ra đều đặn.

4. Âm Dương Kiếm

Bối cảnh Âm Dương Kiếm Mobile là thế giới tiên hiệp tu tiên rộng lớn, người chơi có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân với hệ thống ngoại trang độc đáo. Được biết, Âm Dương Kiếm không chỉ có mọi tính năng cơ bản dòng game nhập vai mà còn có các tính năng nổi trội và độc đáo khác như: PK hóa thần (nâng cấp, tăng kỹ năng, lên trang bị), chiến trường tam vực, cạnh tranh thần điện,… Song song đó, với hệ thống hoạt động PvE – PvP và tính năng mạnh hóa đa dạng, Âm Dương Kiếm Funtap hứa hẹn mang lại cho bạn một vũ trụ tiên hiệp khiến mọi người phải bỏ hàng giờ liền để khám phá mỗi ngày!

Âm Dương Kiếm được ra mắt vào hồi giữa tháng 3/2020

Đuợc biết tựa game này mới đuợc ra mắt trong thời gian gần đây và hiện đang thu hút được một luợng khá lớn game thủ yêu thích bởi hình ảnh và hệ thống kĩ năng đặc sắc.