Cộng đồng mạng bất ngờ với sản phẩm búp bê 18+ phiên bản mới nhất, tới con muỗi cũng bị lừa

Hình ảnh một con muỗi đang cố "tấn công" búp bê 18+ khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Thời gian gần đây, ngành công nghiệp sản xuất "búp bê người lớn" đang lên nhanh như diều gặp gió. Một phần vì sự thiếu cân bằng nam nữ tại một số quốc gia trên thế giới, nhưng đặc biệt vào quãng thời gian này, khi dịch bệnh đang bùng phát và lan rộng tại nhiều nước, sản phẩm này càng thêm phần "cháy hàng". Điều này cũng là động lực khiến cho nhiều nhãn hàng cho ra mắt, nâng cấp và cải tiến các loại búp bê siêu đời mới. Và càng ngày, công nghệ càng phát triển đã khiến cho đôi khi, những búp bê 18+ này đã khiến cho cộng đồng mạng phải lác mắt vì sự diệu kỳ của nó.

Cộng đồng mạng bất ngờ với sản phẩm búp bê 18+ phiên bản mới nhất, tới con muỗi cũng bị lừa - Ảnh 1.

Những phiên bản búp bê 18+ đang ngày càng tân tiến và giống người thật hơn bao giờ hết

Chẳng những có thể tùy ý lựa chọn vóc dáng, ngoại hình (trừ gương mặt) theo sở thích của mình, người mua cũng đồng thời có thể được lựa chọn thêm một số tính năng đặc biệt với các tác phẩm búp bê 18+. Nhưng mới đây thôi, một màn quảng cáo búp bê 18+ đã khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Cụ thể, theo lời của NXS, phiên bản búp bê 18+ lần này chân thực chẳng kém gì người thật, bằng chứng là việc họ đăng tải lên một video quay lại cảnh con muỗi tuyệt vọng đang cố gắng tấn công, hút máu búp bê 18+ suốt một thời gian dài.

Cộng đồng mạng bất ngờ với sản phẩm búp bê 18+ phiên bản mới nhất, tới con muỗi cũng bị lừa - Ảnh 2.

Hình ảnh con muỗi cố gắng tấn công, hút máu búp bê 18+

Theo lời quảng cáo thì làn da của búp bê 18+ này cũng trắng, mịn màng và được làm bằng chất liệu mô phỏng không khác gì người thật. Và tới cả một con muỗi còn bị "lạc lối" thì cũng đủ hiểu chất lượng của sản phẩm là tới cỡ nào rồi đấy. Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ cũng như lan truyền với tốc độ "hỏa tiễn" trên mạng xã hội và khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ.

Cộng đồng mạng bất ngờ với sản phẩm búp bê 18+ phiên bản mới nhất, tới con muỗi cũng bị lừa - Ảnh 3.

Những phiên bản búp bê 18+ giờ đây trông có hồn và chân thực hơn xưa rất nhiều

Trên thực tế, tình trạng nhiều người đàn ông độc thân, thậm chí không muốn lấy vợ mà lựa chọn việc chung sống cùng búp bê 18+ đã không còn là câu chuyện quá hiếm tại nhiều nơi. Để đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất càng có lý do cho ra mắt thêm nhiều mẫu mã mới chất lượng. Tuy vậy, nhiều người cũng lo ngại rằng điều này rồi sẽ bị biến chất, và tới nay, búp bê 18+ vẫn là chủ đề gây tranh cãi tại rất nhiều quốc gia.