Ken Shimizu và 99% sao nam của làng phim 18+ đều không thể trả lời câu hỏi "Bạn diễn yêu thích nhất", lý do vì sao?

Không phải ngẫu nhiên mà câu hỏi này lại có thể làm khó Ken Shimizu cùng những người đồng nghiệp tới vậy.

Khi nhắc tới ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay tới những cô nàng hot girl xinh đẹp, gợi cảm và cũng là niềm cảm hứng chính để thu hút khán giả. Tuy nhiên, nếu như các cô gái có vẻ rất cởi mở trong khi nhận lời phỏng vấn, thậm chí còn không ngần ngại chia sẻ chi tiết về các kỷ niệm cũng như bạn diễn ưa thích nhất của mình thì điều ngược lại dành cho các sao nam. Cụ thể, ngay cả những người nổi tiếng như Ken Shimizu cũng luôn gặp khó trước câu hỏi bắt anh phải chọn ra "Bạn diễn yêu thích nhất"? Tất nhiên, Ken Shimizu không phải không muốn trả lời, mà đơn giản là anh chàng không thể. Lý do cũng rất đơn giản.

Ken Shimizu và 99% sao nam của làng phim 18+ đều không thể trả lời câu hỏi Bạn diễn yêu thích nhất, lý do vì sao? - Ảnh 1.

Ngay cả Ken Shimizu cũng chẳng thể biết bạn diễn ưa thích nhất của mình là ai

Cụ thể, theo lời của một chuyên gia trong làng phim AV Nhật Bản, điều này là không hề hiếm gặp. Khi dành câu hỏi này cho "bàn tay vàng" trong làng phim 18+, Kato Taka, đáp án mà ông nhận được là một nữ diễn viên nổi tiếng trong quá khứ và năm nay đã 53 tuổi, thậm chí còn lên cả chức bà ngoại rồi. Còn khi hỏi các diễn viên nam đương đại, tới cả Ken Shimizu cũng phải ấp úng trong khi anh chàng Tony Oki thì khá hơn một chút và đưa ra đáp án là Ken Shimizu vì lý do rất đơn giản, cả hai từng tham gia chung một hoạt động tại nước ngoài.

Ken Shimizu và 99% sao nam của làng phim 18+ đều không thể trả lời câu hỏi Bạn diễn yêu thích nhất, lý do vì sao? - Ảnh 2.

Tony Oki chia sẻ diễn viên nữ mình yêu thích nhất là Yui Hatano chỉ vì cả hai từng tham gia chung show

Nhiều người có thể cho rằng đây là động thái để các sao nam tránh việc làm mất lòng bạn diễn. Nhưng theo như chuyên gia AV chia sẻ, mọi thứ hoàn toàn không phải như vậy. Thực tế xuất phát từ việc chính Ken, Tony có lẽ chẳng thể nhớ được mình đã quay phim với ai, khi mà tần suất ra tác phẩm mới của họ là quá dày đặc. Nên nhớ, ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản có tới gần chục ngàn diễn viên nữ, trong khi con số này bên phía nam giới chỉ có hơn trăm. Và với những người nổi tiếng như Ken, từng cộng tác với gần 10.000 bạn diễn trong sự nghiệp, việc anh chàng không nhớ nổi cũng là điều dễ hiểu.

Ken Shimizu và 99% sao nam của làng phim 18+ đều không thể trả lời câu hỏi Bạn diễn yêu thích nhất, lý do vì sao? - Ảnh 3.

Ken Shimizu từng hợp tác với cả chục ngàn diễn viên nữ

Thế nên, thay vì trả lời câu hỏi "Bạn thích ai nhất", Ken và đa số các người đồng nghiệp thường sẽ đưa ra một lô những danh sách và các điều ấn tượng mà họ khó quên từ bạn diễn. Chưa kể, ngành công nghiệp AV Nhật Bản còn có quy tắc bất thành văn, nghiêm cấm nam nữ diễn viên không được gặp gỡ hoặc giao tiếp riêng tư trong quá trình quay. Đó cũng là lý do mà hiếm khi chúng ta được thấy các anh chàng diễn viên phim 18+ trả lời được câu hỏi hóc búa kể trên.