Liên Quân Mobile: Tổng hợp các vị tướng có khả năng ẩn thân khiến mọi xạ thủ phải khiếp sợ, tránh né

1. Batman

Trong Liên Quân Mobile, các sát thủ có khả năng tàng hình luôn là lỗi ám ảnh rất lớn đối với các xạ thủ. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu những cái tên này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên KenhTinGame muốn nhắc đến đó là Batman, với chiêu cuối Dơi đêm có thời gian ẩn thân cực lâu để thoải mái đe dọa và nhắm đến mục tiêu thích hợp. Lượng sát thương của Batman trong giai đoạn đầu và giữa trận là siêu khủng khiếp và các chủ lực chỉ cần dính đủ combo của vị tướng này thì chắc chắn sẽ phải bỏ mạng.

Điểm mạnh của Batman:

  • Khả năng dồn sát thương và hạ gục mục tiêu một cách nhanh chóng.
  • Khả năng tàng hình khá lâu của chiêu cuối khiến Batman dễ dàng tìm kiếm mục tiêu và tiêu diệt.
  • Độ cơ động của chàng hiệp sẽ cũng khá ổn định với các kỹ năng lướt và tăng tốc độ di chuyển.

Hiện tại, Batman thường được ưa chuộng để đi rừng ở các bậc rank thấp và đôi khi còn là trợ thủ cùng khả năng đảo gank và bắt chủ lực đối phương đúng chuẩn sát thủ của mình.

Vị tướng thứ 2 đó chính là Ngộ Không, với những combo liên tục đánh chí mạng cùng với cơ chế ẩn thân khiến Ngộ Không trở thành sát thủ siêu đáng sợ cùng những đòn đánh chí tử ở giai đoạn nửa sau trận đấu. Cơ chế tàng hình của Ngộ Không có thể giấu tầm nhìn tốt và dễ dàng áp sát mục tiêu và giáng cho hắn những đòn "nhất kích tất sát" với lượng sát thương khủng khiếp thuộc hàng cao nhất Liên Quân.

Điểm mạnh của Ngộ Không:

  • Có lượng sát thương vật lý khủng khiếp đến từ những combo chiêu thức.
  • Khả năng tàng hình, khống chế diện rộng và tăng tốc độ di chuyển giúp Ngộ Không dễ dàng áp sát kẻ địch.
  • Ngộ Không Liên Quân là một vị tướng tương đối dễ chơi.

Đặc biệt, Ngộ Không chí là khắc tinh của những xạ thủ bởi chỉ cần áp sát và chủ động ra tay thì gần như đối phương sẽ chẳng kịp trở tay với vị tướng này.

Cũng là lỗi khiếp sợ rất lớn đối với các xạ thủ, Quillen là 1 con bài "át vía" các xạ thủ bởi nếu bị tấn công từ sau lưng và kích hoạt nội tại Đánh lén thì các xạ thủ thường sẽ "bay màu" ngay lập tức.

Điểm mạnh của Quillen:

  • Nói đến điểm mạnh của Quillen phải nói đến lượng sát thương cực lớn từ kỹ năng và đòn đánh tay, với nội tại gây sát thương chí mạng khi từ phía sau kẻ địch.
  • Cùng với đó là độ cơ động cao với các kỹ năng lướt, tăng tốc chạy và ẩn thân với chiêu cuối "Ẩn sát".

Tuy nhiên cơ chế tàng hình của Quillen từ chiêu cuối Ẩn sát tương đối dễ đoán khi có những dấu hiệu riêng. Đây cũng là một trong những lý do khiến Quillen giảm bớt độ bất ngờ và khiến sát thủ này dù được tăng sức mạnh, sở hữu sát thương cực khủng nhưng vẫn chưa thể trở lại mạnh mẽ.

Cái tên cuối cùng mà KenhTinGame muốn giới thiệu trong bài này đó là Sinestrea, là một trong những sát thủ đặc biệt nhất với nhiều cơ chế không giống bất kỳ ai, Sinestrea hiện không còn bá đạo như xưa nhưng vẫn là 1 trong những quân bài solo 1v1 mạnh nhất. Đó chính là nhờ vào chiêu cuối Thay máu và khả năng hút máu đáng nể từ chiêu 2 Máu quỷ.

Điểm mạnh của Sinestrea:

  • Khả năng hồi máu mạnh mẽ đến từ cả 3 chiêu thức giúp Sinestrea dễ dàng băng cắt trong giao tranh, bên cạnh đó cũng tạo ra những pha "highlight" khi lả lướt và hồi phục nhanh chóng.
  • Nội tại Hoa máu giúp Sinestrea có thêm chiêu thức Hiến tế, qua đó cô nàng này có thể tự sát để tạo sát thương phạm vi và hồi sinh ngay lập tức nếu tích đủ 7 mạng hạ gục.
  • Chiêu 2 Máu quỷ giúp Sinestrea cơ động và biến ảo hơn trong lối chơi bởi khả năng chuyển đổi dạng đánh thường và đánh xa.

Với chiêu 1 Ngủ đông giúp tàng hình và cực lợi thế trong những tình huống cò quay hay lao đến bắt chủ lực đối thủ.