CrossFire Zero vừa ra mắt tại Việt Nam ít ngày đã có hack

Phát hành tại Việt Nam được vài ngày, game FPS CrossFire Zero đã xuất hiện hack và ngay lập tức ban quản trị phải thanh trừng.

Trò chơi CrossFire Zero là một sản phẩm game bắn súng client PC được sản xuất bởi chính chủ Smilegate, Hàn Quốc. Trò chơi này là phiên bản mới phát triển từ IP Đột Kích vốn quen thuộc. Tựa game đã mở cửa đón người ngay đầu tháng 06 và được đông đảo game thủ đánh giá tốt, nhất là từ phía các streamer.

CrossFire Zero vừa ra mắt ít ngày đã có hack, Smilegate 'ban' vĩnh viễn

CrossFire Zero vừa ra mắt ít ngày đã có hack, Smilegate ‘ban’ vĩnh viễn

Tuy nhiên, mới mở cửa được một số ngày ban quản trị game CrossFire Zero đã thông báo khóa những tài khoản hack có biểu hiện gian lận trong game. Điều này tạo nên cho người chơi cũng như những ai quan tâm tới sản phẩm FPS này ít nhiều trăn trở. Thông báo cấm tài khoản hack như sau (trích dẫn):

‘Thưa mọi người,

Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để giữ cho môi trường Crossfire Zero được trong sạch, và dưới đây là danh sách những người chơi mà chúng tôi phát hiện đã lợi dụng bug hay phần mềm bất hợp pháp.

Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ KHÔNG nhân nhượng bất kỳ trường hợp nào sử dụng phần mềm bất hợp pháp và các hành vi thiếu công bằng trong game.

– Thời gian điều tra: 3 tháng Sáu – 11 tháng Sáu
– Hướng xử lý: Khóa vĩnh viễn (30 tài khoản)
– Trong ảnh là danh sách các tài khoản bị khóa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để ngăn chặn các hành vi không đúng mực trong game và sẽ có hành động ngay lập tức khi phát hiện được bất kỳ trường hợp nào.
Nếu các bạn thấy bất kỳ trường hợp khả nghi nào trong game, hãy thông báo ngay cho chúng tôi qua phần [Chăm Sóc Khách Hàng] trên website của chúng tôi’.

Thực tế, ‘Đột Kích Zero’ là một trò chơi hấp dẫn ngay từ thời điểm hãng sản xuất hé lộ việc đăng ký trước và phát hành các khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là sản phẩm được nhiều người chú ý đến. Vậy nên từ sự hấp dẫn của sản phẩm không ít người đã muốn ‘mạnh hơn’ trong game bằng cách sử dụng phần mềm của bên thứ 3 can thiệp nhằm sở hữu những gì không thuộc hoặc khó có được trong game.

Điều có lẽ khiến nhiều người suy nghĩ rằng vì sao mới ra mắt chưa được bao lâu CrossFire Zero đã xuất hiện hacker. Liệu sau này game sẽ đễ dàng những phần tử xấu vậy ‘phá game’? Câu trả lời nên để nhà sản xuất đưa ra và thông qua những hành động cụ thể.

Và việc cấm vĩnh viễn các tài khoản đã phát hiện gian lận nói trên đã chứng tỏ sự kiên quyết, nghiêm túc của Smilegate trong việc thanh trừng hacker giúp game thủ yên tâm trải nghiệm. Khi lượng người chơi càng đông tất nhiên số lượng và số trường hợp gian lận có thể sẽ tăng nhưng với công cụ săn lùng hack hiện nay chắc chắn sẽ loại bỏ được những phần tử xấu.

CrossFire Zero đang trên con đường gây dựng và khẳng định vai trò là game FPS thế hệ mới hấp dẫn cả tính năng và hình ảnh đồ họa. Trong tương lai game sẽ có bổ sung nhiều điểm thú vị khác nữa.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/CFZEROVN/