Cúi thấp người cảm ơn fan, nữ streamer gợi cảm bất ngờ hớ hênh vòng một nhạy cảm, người xem hớn hở "Lời cám ơn vô giá"

Không biết là vô tình hay cố ý, nhưng qua sự việc này, các fan lại càng thêm phần quý mến cô nàng streamer này hơn.

Không phải chơi game giỏi, cũng không cần nói chuyện duyên, giờ đây, yếu tố gợi cảm mới chính là một trong những nội dung được các nữ streamer thường xuyên áp dụng trên sóng. Điều này kể ra cũng hợp lý, khi mà nó cũng đáp ứng được đúng thị hiếu của đa số người xem ở thời điểm hiện tại. Thế nên, dù không muốn nhưng cũng phải thừa nhận một sự thật rằng giờ đây, trên sóng livestream dường như đã trở thành cuộc thi giữa các cô nàng hot girl xem ai gợi cảm, chiêu trò tốt hơn thì phải. Và một trong số những cái tên tiềm năng nhất trong lĩnh vực này chính là Eddyrin - nữ streamer xinh đẹp, gợi cảm nhưng cũng rất nổi trội với các màn khoe thân khó đỡ của mình.

Cúi thấp người cảm ơn fan, nữ streamer gợi cảm bất ngờ hớ hênh vòng một nhạy cảm, người xem hớn hở Lời cám ơn vô giá - Ảnh 1.

Eddyrin - cô nàng streamer gợi cảm trong câu chuyện

Cúi thấp người cảm ơn fan, nữ streamer gợi cảm bất ngờ hớ hênh vòng một nhạy cảm, người xem hớn hở Lời cám ơn vô giá - Ảnh 2.

Người thường xuyên lên sóng với những bộ trang phục không thể mát mẻ hơn

Dành cho những ai chưa biết thì Eddyrin đang là một trong những nữ streamer nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên AfreecaTV. Trong đó, vũ điệu "lắc hông" với vòng ba siêu dẻo của cô nàng gần như đã trở thành thương hiệu. Năm ngoái, nàng streamer còn khiến các fan phát sốt hơn nữa sau khi chỉ vì một phút giây quên tắt cam mà bất ngờ để lộ phân cảnh nóng bỏng cùng bạn trai ngay trên sóng. Dường như bất kỳ điều gì mà cô nàng streamer này thực hiện cũng đều tiềm ẩn những "bất ngờ" khó đỡ vậy. Điển hình như mới đây, chỉ với việc cám ơn fan thôi, Eddyrin cũng khiến không ít người "chảy máu mũi" với màn hớ hênh của mình.

Cúi thấp người cảm ơn fan, nữ streamer gợi cảm bất ngờ hớ hênh vòng một nhạy cảm, người xem hớn hở Lời cám ơn vô giá - Ảnh 3.

Màn cám ơn fan gây sốc của cô nàng streamer

Diện cho mình một chiếc áo cắt xẻ vòng một cực kỳ táo bạo, Eddyrin sau đó còn khiến không ít người phải ngỡ ngàng với màn cúi chào, tri ân và cám ơn các fan không thể nóng bỏng hơn. Chẳng những cúi thấp người tối đa, cô nàng còn gây bất ngờ khi khiến khá nhiều người thắc mắc về những "điểm đen" bí ẩn trên màn hình.

Cúi thấp người cảm ơn fan, nữ streamer gợi cảm bất ngờ hớ hênh vòng một nhạy cảm, người xem hớn hở Lời cám ơn vô giá - Ảnh 4.

Có thể thấy trong mọi lần xuất hiện trên sóng

Cúi thấp người cảm ơn fan, nữ streamer gợi cảm bất ngờ hớ hênh vòng một nhạy cảm, người xem hớn hở Lời cám ơn vô giá - Ảnh 5.

Eddyrin luôn mang tới những cảm xúc bất ngờ cho người xem

Nên nhớ đây mới là lần cô nàng trở lại chưa lâu sau khi tuyên bố phải nhập viện điều trị chứng trầm cảm. Thế nhưng dường như phong cách của Eddyrin vẫn không có nhiều thay đổi thì phải. Thậm chí mới hơn, nàng streamer còn khiến không ít fan phải sững sờ với màn "lắc chai" rất phản cảm, qua đó khiến vòng một của mình gián tiếp "di chuyển" theo trên sóng.

Cúi thấp người cảm ơn fan, nữ streamer gợi cảm bất ngờ hớ hênh vòng một nhạy cảm, người xem hớn hở Lời cám ơn vô giá - Ảnh 6.

Hành động phản cảm mới nhất của Eddyrin trên sóng