LMHT: Riot chuẩn bị ra mắt game thủ các dòng trang phục Chiến Binh Rồng 2021, Yasuo có đến 2 skin mới.

Sắp tới đây, Riot sẽ ra mắt anh em game thủ các dòng trang phục Chiến Binh Rồng 2021, trong đó Yasuo có đến 2 skin mới.

Để không ngưng đánh bóng tên tuổi của mình, LMHT liên tục ra mắt hàng loạt các trang phục vô cùng đẹp mắt. Sau thành công của những trang phục thuộc dòng Chiến Binh Rồng từ sớm như Lee Sin và Aurelion Sol thì Riot Games đã chính thức mang loạt skin này trở lại với sự xuất hiện với của những cái tên mới như Kai’Sa, Karma, Thresh, Volibear và cả vị tướng “quốc dân” Yasuo. So với Luyện Rồng mang đậm chất châu Âu thì Chiến Binh Rồng sở hữu vẻ đẹp Á Đông.

Thông tin mà KenhTinGame được biết thì riêng tướng Yasuo sẽ ra mắt đến tận hai trang bị trong dòng Chiến Binh Rồng, Yasuo Chân Long Kiếm và Yasuo Huyễn Long Kiếm. Bên cạnh đó, Volibear cũng nhận được trang phục Hàng Hiệu là Volibear Lưỡng Cực Long Trảo Hàng Hiệu.

Hấp dẫn là thế, Riot Games còn mang đến một cú lừa cho cộng đồng LMHT khi hé lộ trang phục Vinh Quang 2021. Tưởng chừng như đây sẽ là trang phục dành cho Annie nhưng hóa ra lại là Blitzcrank khi chú gấu bông chỉ làm nền cho vị tướng này.

Theo kế hoạch của Riot Games thì những skin Chiến Binh Rồng 2021 sẽ ra mắt anh em game thủ trong phiên bản 11.21 của LMHT. Hiện tại, các game thủ đã có thể trải nghiệm trước thông qua máy chủ thử nghiệm PBE.

MỤC LỤC [Hiện]