Cùng xem 26 phút gameplay của “PUBG Võ Lâm” Swordsman X: Chạy bo, loot đồ và đọ kiếm

Cũng phải vất vả chạy bo như PUBG, duy chỉ có điều đánh nhau chủ yếu dùng khinh công, cận chiến chứ không phải súng ống hiện đại.

Như Game4v đã đưa tin từ trước đó, Swordsman X là một sản phẩm đến từ hãng Dream Game Studio ở Trung Quốc với sự đầu tư hợp tác cùng Cube Game. Tuy đây không phải là những cái tên nổi tiếng tại quê nhà, nhưng những gì mà bộ đôi này mang lại trong trò chơi sinh tồn sắp tới là khá ấn tượng.

Swordsman X - tựa game Battle Royale theo phong cách kiếm hiệp

Được phát triển dựa trên bộ công cụ Unreal Engine 4 tân tiến, Swordsman X là một trong những trò chơi thuộc thể Battle Royale trực tuyến đầu tiên có bối cảnh Trung Hoa thời cổ đại (Age of Wushu/Cửu Âm Chân Kinh chỉ bao gồm  một chế độ chơi, chứ không phải sản phẩm độc lập riêng biệt).

Swordsman X - tựa game Battle Royale theo phong cách kiếm hiệp

Tương tự như PUBG, Swordsman X sẽ đưa bạn vào một đấu trường sinh tử để giao chiến với người chơi khác. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là thay vì sử dụng những món súng ống trang bị tân tiến như PUBG, thì nhân vật sẽ sử dụng kỹ năng võ thuật với các loại vũ khí cận chiến như đao, kiếm,… hoặc tầm xa như cung, nỏ để hạ gục địch thủ.

Cùng xem 26 phút gameplay của
“Núp lùm”, một kỹ năng khá là quan trọng và quen thuộc.

Khởi đầu màn chơi, nhân vật gần như “khỏa thân” với mỗi bộ đồ lót mỏng manh. Sau đó, bạn bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình.

Cùng xem 26 phút gameplay của

Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Nếu đánh bại thành công đối thủ, bạn có thể lấy đồ trên người chúng.

Cùng xem 26 phút gameplay của

Ngoài ra, để tăng phần gay cấn, chúng ta vẫn sẽ được thấy sự xuất hiện của vòng bo quen thuộc, siết lại dần theo thời gian hòng thử thách bản lĩnh của kẻ sinh tồn mạnh nhất.

Cùng xem 26 phút gameplay của
Cưỡi ngựa chạy bo.

Thay thế cho các loại xe cộ dùng để di chuyển thì chúng ta sẽ leo lên lưng ngựa vi vu khắp màn chơi. Tuy nhiên, do chỉ đang ở dạng thử nghiệm, nên chỉ có vỏn vẹn 7 người trong 1 map đấu, khá là tốn thời gian tìm kiếm nhau.

Cùng xem 26 phút gameplay của
Map rộng, nhưng chỉ hỗ trợ 7 người ở thời điểm này, nên hơi mệt mỏi trong việc tìm kiếm.

Cùng xem toàn bộ gameplay của dưới đây.