Dân mạng hoang mang khi K-ICM có hành động lạ để quảng bá cho ca khúc mới của RyO

Sau thành công của ca khúc Ai Mang Cô Đơn Đi, K-ICM lại gây chú ý khi tung ra dự án âm nhạc Một chiều mưa bất ngờ.

Mới đây thôi, cộng đồng người hâm mộ K-ICM đã vô cùng thích thú khi nam producer đã chính thức phát hành dự án âm nhạc Một chiều mưa bất ngờ. Đây là dự án hợp tác giữa K-ICM với "gà rưng" RyO thay vì bắt tay APJ. Nhưng chỉ thời gian ngắn, Một chiều mưa bất ngờ dính lùm xùm nghi vấn là thành quả của việc đạo nhái bản hit Don't Leave ra đời 8 năm trước của T-Ara. Bản demo ca khúc còn bị dân mạng đem ra mổ xẻ vô cùng chi tiết để rồi sau đó họ kéo sang MV Don't Leave của T-Ara để... spam bình luận: "Từ bản demo của K-ICM mà sang".

Dân mạng hoang mang khi K-ICM có hành động lạ để quảng bá cho ca khúc mới của RyO - Ảnh 1.

RyO là gương mặt không quá xa lạ khi từng tham gia chương trình Giọng ải giọng ai và lọt vào top 3.

Về mặt giai điệu, Một chiều mưa bất ngờ mang âm hưởng nhẹ nhàng, da diết, phản ánh nỗi lòng của chàng trai trong tình yêu đơn phương không lối thoát. Cách đây ít giờ, K-ICM lại khiến dân tình hoang mang khi có hành động quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới theo cách không giống ai. Cụ thể, nam producer đứng dưới vòi hoa sen đang xả nước rất ướt át nhưng gương mặt thì biểu thị những cảm giác đau khổ với nền nhạc ca khúc Một chiều mưa bất ngờ.

Dân mạng hoang mang khi K-ICM có hành động lạ để quảng bá cho ca khúc mới của RyO - Ảnh 2.

K-ICM viral Một chiều mưa bất ngờ tới mức gây "ám ảnh" cư dân mạng.

Còn nhớ với Ai mang cô đơn đi, đoạn nhạc "Gió lung lay" thường xuyên được K-ICM lẫn APJ sử dụng trong những clip TikTok nhằm gia tăng độ viral cho MV chính. Bởi vậy mà nhiều người nghi ngờ giai điệu ca khúc này xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội cũng với mục đích tương tự.

Dân mạng hoang mang khi K-ICM có hành động lạ để quảng bá cho ca khúc mới của RyO - Ảnh 3.

Bản demo ca khúc mới từ K-ICM và RyO đã bị dân mạng đem ra mổ xẻ khá nhiều.

Quả thật, nghệ sĩ trẻ này cần thận trọng khi đăng tải nhưng nội dung video ngắn lên MXH nhằm quảng bá cho sản phẩm mới. Còn nhớ cách đây không lâu, K-ICM vẫn liên tục bị chỉ trích bởi dân mạng về các vấn đề liên quan tới bản quyền (Ai mang cô đơn đi của K-ICM và APJ cũng từ vướng nghi án đạo nhái ca khúc Cheer Up từ giọng ca Hàn Quốc - Hong Jin Young. Để rồi sau đó K-ICM đã trực tiếp "giải trình" khi viết ra những nốt nhạc trong điệp khúc của 2 ca khúc để chỉ ra sự khác nhau).