Đăng ảnh bị bạn thân "sàm sỡ" tới "méo" vòng một trên trang cá nhân, nữ streamer bị chỉ trích thậm tệ tức mình phản pháo

Theo cô nàng streamer, đây chỉ là một bức ảnh vui vẻ của mình với bạn và hoàn toàn không đáng phải nhận những lời chỉ trích.

Với sự phát triển của ngành streamer trên toàn thế giới, dường như, cứ mỗi ngày, chúng ta lại được thấy, chiêm ngưỡng một câu chuyện kỳ thú khác nhau thì phải. Và nhân vật chính của ngày hôm nay chính là Qing Qing - một hot gir, streamer xinh đẹp và cũng là người vừa khiến các fan phải "lác mắt" một bức ảnh siêu gợi cảm vừa được đăng tải lên trang cá nhân. Cụ thể, trong hình, cô nàng Qing Qing đang mặc bikini khoe khéo được vòng một gợi cảm. Nhưng đáng chú ý hơn là ở phía sau, khi mà người bạn thân của Qing Qing thì thoải mái "sàm sỡ" nàng streamer một cách khá vui vẻ.

Đăng ảnh bị bạn thân sàm sỡ tới méo vòng một trên trang cá nhân, nữ streamer bị chỉ trích thậm tệ tức mình phản pháo - Ảnh 1.

Những tấm hình siêu gợi cảm và nóng bỏng

Đăng ảnh bị bạn thân sàm sỡ tới méo vòng một trên trang cá nhân, nữ streamer bị chỉ trích thậm tệ tức mình phản pháo - Ảnh 2.

Đang gây ra các tranh cãi của Qing Qing

Từ trước tới nay, Qing Qing vốn đã luôn khiến các fan phải trầm trồ trước thân hình, đặc biệt là vòng một siêu gợi cảm của mình và bức ảnh siêu "nóng bỏng" này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, người xem cũng như các fan hâm mộ của cô nàng. Ngay lập tức, một cơn mưa bình luận đã đổ dồn vào trang cá nhân của Qing Qing. Trong đó, có khá nhiều bình luận cảm thấy ghen tị với cô bạn thân, khen sự gợi cảm, quyến rũ của nàng streamer cũng như tự nhận đang "mất máu" hạng nặng.

Đăng ảnh bị bạn thân sàm sỡ tới méo vòng một trên trang cá nhân, nữ streamer bị chỉ trích thậm tệ tức mình phản pháo - Ảnh 3.

Với những ai còn xa lạ thì cô nàng lúc nào cũng gợi cảm, dù là trên sóng stream

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến, bình luận tiêu cực dành cho tấm hình này. Một bộ phận cho rằng những hình ảnh trên có phần khá phản cảm, đặc biệt là đối với người có lượng follow cao và tầm ảnh hưởng như Qing Qing. Đáng nhẽ cô nên cẩn thận và nghiêm túc hơn với những bài đăng trên trang cá nhân của mình. Có lẽ vì cảm thấy một số bình luận mang tính chất khá khó chịu, nàng streamer sau đó cũng mạnh mẽ đáp trả đây là trang cá nhân của cô, và việc đăng tải gì cũng không cần phải hỏi ý kiến của ai. Thêm vào đó, theo Qing Qing, những hình ảnh này chỉ đơn giản là khoảnh khắc vui đùa của mình với bạn, và đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn mục đích vốn có của nó.

Đăng ảnh bị bạn thân sàm sỡ tới méo vòng một trên trang cá nhân, nữ streamer bị chỉ trích thậm tệ tức mình phản pháo - Ảnh 4.

Cô nàng streamer cũng có những đáp trả đanh thép ngay sau khi bị chỉ trích

Thế mới thấy, theo quan niệm của một số người việc trở nên nổi tiếng, đi kèm với đó là tăng thu nhập của những cô nàng streamer xinh đẹp chỉ gồm toàn sự tích cực là hoàn toàn sai lầm. Khi mà giờ đây, sự nổi tiếng cũng còn đi kèm với vô số những soi mói, chỉ trích đôi khi chỉ vì những thứ không quá đáng chú ý.

Đăng ảnh bị bạn thân sàm sỡ tới méo vòng một trên trang cá nhân, nữ streamer bị chỉ trích thậm tệ tức mình phản pháo - Ảnh 5.

Cô nàng Qing Qing gợi cảm cũng thường xuyên gặp phải những chỉ trích

Đăng ảnh bị bạn thân sàm sỡ tới méo vòng một trên trang cá nhân, nữ streamer bị chỉ trích thậm tệ tức mình phản pháo - Ảnh 6.

Đặc biệt là với những màn khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm với các bộ trang phục mát mẻ