Deus Ex Go cùng 3 game di động khác của Square Enix sẽ ngừng hoạt động từ năm sau

Bốn trò chơi di động của Onoma Studio (tiền thân là Square Enix Montreal) sẽ ngừng hoạt động vào đầu năm 2023.

Onoma Studio, trước đây được biết đến là Square Enix Montreal, sẽ ngừng hoạt động trong tuần này và mang theo một số tựa game di động của hãng. Vào ngày 24 tháng 11, Onoma Studio thông báo rằng Deus Ex Go, Hitman Sniper: The Shadows, Arena Battle ChampionsSpace Invaders: Hidden Heroes sẽ đóng cửa vào ngày 4 tháng 1.

Các trò chơi trên sẽ bị gỡ khỏi App Store và Google Play Store kể từ ngày 1 tháng 12. Những người chơi đã tải game vẫn có thể tiếp tục chơi cho đến khi bốn trò chơi ngừng hoạt động vào ngày 4 tháng 1. Người chơi sẽ không thể thực hiện mua hàng trong trò chơi kể từ ngày 24 tháng 11. Nhà phát hành khuyến khích những người chơi đã mua hàng hãy sử dụng vật phẩm trước khi trò chơi đóng cửa. Mặc dù nhà phát hành thường đóng máy chủ hoặc ngừng hỗ trợ trực tiếp đối với các trò chơi cũ, nhưng trong trường hợp này, bốn tựa game được đề cập sẽ hoàn toàn chấm dứt hoạt động kể từ ngày 4 tháng 1. Danh sách trò chơi đóng cửa bao gồm cả tựa game giải đố di động nổi tiếng Deus Ex Go và một tựa game mới được phát hành chưa đầy một năm - Hitman Sniper: The Shadows.

Các trò chơi khác trong sê-ri "Go" của Onoma là Lara Croft Go và Hitman Go sẽ không bị ảnh hưởng từ việc đóng cửa studio. Onoma đã được Embracer Group mua lại vào đầu năm nay cùng với một số studio ở thị trường phương Tây khác của Square Enix. Square Enix Montreal được đổi tên vào tháng 10, trước khi Embracer thông báo rằng studio sẽ đóng cửa vĩnh viễn trong tháng 11.